Xem phim: Bị chế giễu, cô gái nhịn ăn gầy như xác khô



Một cô gái trẻ đã suýt tử vong vì chứng biếng ăn từ nỗi ám ảnh của màu tóc và cân nặng, giờ đang dần phục hồi và trở thành một thợ tóc khỏe mạnh.

Annabel Norris, 20 tuổi đã giảm từ 50kg xuống còn 30kg sau khi bị bạn bè trêu chọc về mái tóc màu gừng và cân nặng. Annabel Norris đã bắt đầu ngừng ăn vào lúc 13 tuổi. Mỗi ngày, Annabel Norris chỉ nạp 50 calories cho cơ thể, và vào lúc 16 tuổi Annabel Norris đã phải nhập viện cấp cứu. Bác sĩ cho biết nếu Annabel Norris được đưa vào bệnh viện chậm 12 giờ thì cô sẽ bị tử vong. Nhưng điều kỳ diệu là giờ đây Annabel Norris đã lấy lại được vóc dáng khỏe mạnh của mình và thực hiện ước mơ trở thành một người thợ làm tóc.


Annabel Norris, đến từ Gildersome, West Yorks, Anh cho biết, rắc rối của mình khi đang ở trường học, cô bị một nhóm bạn bè trêu chọc về màu tóc màu gừng đặc biệt và cân nặng của mình. Vì vậy Annabel Norris đã nhuộm lại mái tóc vào mỗi tuần và bắt đầu tập thể dục, với nỗi ám ảnh về diện mạo của bản thân. Annabel Norris cho biết: “Tôi chán ghét màu tóc và cân nặng của mình vì vậy nghĩ rằng cách duy nhất tôi được chấp nhận là nhuộm lại màu tóc và ngừng ăn”. Annabel Norris bỏ bữa ăn sáng, bữa trưa và cả bữa tối, tập thể dục hơn 2 giờ trong một ngày. Mẹ của Annabel Norris đã vô cùng lo lắng cho tình trạng con gái mình và đưa cô đến bác sĩ. Annabel Norris được chẩn đoán bị bênh biếng ăn và phải nhập viện.


Annabel cho biết: “Sau bốn tháng được điều trị, tôi đã tăng cân dần đến 55 kg. Tôi được phép về nhà nhưng ngay khi tôi trở lại trường, nhóm bạn đó lại tiếp tục chế giễu tôi. Và tôi lại trở về thói quen ăn cũ cùng với việc tập thể dục điên cuồng”. 8 tháng sau, Annabel Norris buộc phải nhập viện với cân nặng chỉ còn 31 kg. Vào tháng 5/2007, khi Annabel Norris 16 tuổi, cô đã yếu đến mức không thể ra khỏi giường và buộc phải đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ phát hiện tim của Annabel Norris dần ngừng đập do thiếu máu vì chứng biếng ăn và chỉ chậm vài giờ nữa, Annabel Norris có thể sẽ bị chết. Annabel Norris thừa nhận đã tự bỏ đói bản thân sau khi bị chế giễu. Annabel Norri phải ăn qua ống xông và trải qua các buổi tư vấn về chứng biếng ăn trong 3 tháng tại bệnh viện.


“Sau việc suýt chết, tôi cảm thấy cuộc sống quý giá đến mức nào. Mẹ tôi là người khiến tôi không muốn chết. Tôi sẽ thực sự không thể vực dậy nổi nếu thiếu sự giúp đỡ của bà. Tôi trở nên tích cực hơn và thậm chí đã có bạn trai, Simon, một người rất hiểu biết. Mặc dù đó là cả một quãng đường khó khăn, nhưng giờ tôi đã có thể kiểm soát được cơ thể của mình”- Annabel Norris tâm sự. 


Annabel Norris sau khi ra viện, cô đã tập ăn từng chút một, bao gồm đủ cả ba bữa. Hiện Annabel Norris đang theo học để trở thành thợ làm tóc và hoàn toàn tự tin với mái tóc của mình. Dù bị chế giễu về mái tóc, nhưng Annabel Norris cho biết cô luôn bị thu hút bởi các kiểu tóc khác nhau. 

Theo An Ninh Thủ Đô

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91