Xem phim: Fast Five (2011)




Nếu bị lag có thể xem tại đây
Server ClipVn: Xem Full

Giới thiệu: Vin Diesel cùng Paul Walker và dàn sao trong các tập trước đã trở lại trong phần tiếp theo của bộ phim về tốc độ Fast & Furious 5. Và với sự tham gia của Dwayne Johnson, họ đã thực hiện được một bộ phim với những cảnh hành động kích thích mọi giác quan của các khán giả trên toàn thế giới.Sau khi làm nổ tung màn ảnh với vòng đua gây đứng tim tại Miami, phơi bày thế giới ngầm tại Tokyo và công phá vào đường ngầm tại biên giới Mỹ/Mexico, những người anh hùng đã trở lại trong phần 5 của bộ phim.Kể từ tập phim trước, Brian và Mia Toretto đã giúp Dom vượt ngục và lẩn trốn sự truy lùng của cảnh sát. Trở lại Rio, họ phải hoàn thành một nhiệm vụ cuối cùng để giành lấy tự do. Nhiệm vụ đó là gì? Họ tập hợp một đội ngũ gồm những người ưu tú để thực hiện một vụ trộm trị giá 100 triệu USD. Dom và Brian hiểu rằng họ chỉ có một con đường thoát duy nhất, đó là đối mặt với một tay trùm - kẻ chỉ mong giết được họ. Nhưng đây không phải là người duy nhất đang săn đuổi họ.Một điệp viên liên bang có tên là Luke Hobbs đã không hề rời bỏ nhiệm vụ của mình. Với nhiệm vụ hạ được Dom và Brian, Hobbs và đồng đội của mình đã tìm mọi cách để bắt được họ. Nhưng tại Brazil, khi cả đội của mình bị tan rã, Hobbs hiểu được rằng anh không thể phân định rõ được giữa tốt và xấu. Và giờ anh phải dựa trên bản năng của chính mình để bắt được đối tượng của mình… trước khi có ai đó hạ họ trước...

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91