Xem phim: Gặp một lần, chúng em đã "tình một đêm"



Lúc đầu bọn em chỉ vào nhà nghỉ một cách tình cờ, nhưng do không kiềm chế được nên cuối cùng cả hai đã quan hệ với nhau.

Anh là mối tình thứ 2 của em. Em và anh mới yêu nhau chưa được 1 năm. Anh ấy đi làm tận Đak Lắk, em thì là sinh viên năm cuối của 1 trường đại học ở miền bắc. Em yêu anh ấy và đã hứa sẽ chờ anh trở về. Anh nói sẽ bỏ công việc ở đó và về đây làm nếu em xác định ở ngoài này. Ngày mới yêu em luôn nghĩ rằng có lẽ anh ấy là một nửa mà em đã tìm kiếm bấy lâu nên tin tưởng anh hoàn toàn.


Em và anh ấy sex ngay từ lần đầu (Ảnh minh họa)
Em và anh ấy sex ngay từ lần đầu (Ảnh minh họa)

Em đã chờ anh ấy được 10 tháng và nếu không gặp người mới này có lẽ tình yêu của em và anh ấy cứ êm đềm trôi qua đến lúc gặp mặt. Đó là một ngày trong tháng 11, em rảnh rỗi không biết làm gì thì đứa bạn thân trong phòng rủ đi chơi nên em đồng ý, đến đó em đã gặp anh. Lúc đầu thì chúng em chỉ uống nước với nhau và sau đó là chuyển sang uống rượu ốc. Nhưng không biết vì lý do gì mà hôm đó cả 4 đứa bọn em uống hơi nhiều. 

Thế là rượu vào, cả bọn nổi hứng lên đi tăng 3 hát karaoke. Đến phòng hát thì cũng là 10h mà cổng trường đóng cửa lúc 11h (em ở ký túc xá). Em nói với bạn là hát 1 lúc rồi về nhưng vì đứa bạn em thích anh bạn kia nên cứ ngồi hát mãi làm quá giờ vào trường nên chúng em đã quyết định ngủ ở ngoài nhà nghỉ.

12h chúng em rời khỏi quán karaoke, trên đường đi đến nhà nghỉ thì em đã nói với bạn em là thuê 2 phòng 2 đứa con gái, 1 phòng 2 đứa con trai và bạn em đồng ý như thế. Khi vào thuê phòng, em không nghĩ gì, chỉ nghĩ là muộn rồi nên ngủ ở ngoài cũng được mà dù sao cũng là 2 đứa con gái ở với nhau. Nhưng vừa vào phòng thì 2 anh kia sang nói là chơi tú 1 lúc rồi đi ngủ. Thực ra chuyện này là kế hoạch của bạn em với anh bạn kia rồi, nhưng em với anh thì không biết gi cả nên vẫn vui vẻ ngồi chơi. Chơi được một lúc thì em thấy buồn ngủ quá nên em bảo không chơi nữa đi ngủ thì anh bạn kia lại kéo bạn của em sang phòng bên cạnh bảo là có chuyện muốn nói.

Gặp một lần, chúng em đã 'tình một đêm', Tình yêu -  Giới tính, tinh mot dem, sex, quan he tinh duc, lam tinh, tu van tinh yeu online, chi thanh binh, bao phu nu,
Lúc đầu bọn em chỉ nói chuyện bình thường (Ảnh minh họa)

Lúc đấy em cũng không biết phải làm sao, tự dưng phải ở trong phòng cùng 1 người con trai vừa quen nên dù rất buồn ngủ em cũng không ngủ được nữa mà chỉ nằm vậy thôi. Em nghĩ anh ấy cũng có suy nghĩ như em nên trằn trọc không ngủ được. Em cũng sợ sẽ có chuyện xảy ra nhưng nằm 1 lúc không thấy anh có hành động gì quá đáng nên em yên tâm. Thế nhưng, khi mà em đang định ngủ thì thấy tay anh ấy đè lên bụng em. Em đẩy ra và bảo đừng làm thế nhưng hình như em càng chống cự thì anh ấy càng muốn chiếm đoạt em (anh ấy rất khỏe vì là công an). Em nói thế nào anh ấy cũng không nói lại, chỉ đến lúc em hỏi anh có người yêu chưa anh mới nói là chưa và hỏi lại em thì em nói là có rồi. Rồi cứ như thế chúng em nằm nói chuyện với nhau và không làm gì nữa, anh ấy cũng hứa là sẽ không làm gì em em đã tin lời hứa đó.

Nói chuyện đến 4h sáng thì anh ấy kêu buồn ngủ và em cũng thấy buồn ngủ nên cả 2 đứa lăn ra ngủ. Đến gần sáng thì em tỉnh vì bị anh kích thích rất mạnh mẽ. Lúc đó em đã không làm chủ được mình nữa và đã quan hệ tình dục với anh (đó không phải là lần đầu tiên của em vì cái ngàn vàng em đã trao cho người yêu đầu). Đến sáng thì chúng em đi ăn sáng và anh ấy chở em về trường để kịp buổi học. Em đã tự nhủ đó chỉ là tình 1 đêm thôi và em sẽ không bao giờ gặp mặt anh ấy nữa. Nhưng sáng hôm đó anh đã nhắn tin nói chuyện với em. Anh là một người bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại rất tình cảm. Sau đêm đó thì em biết là em đã thích anh rồi nhưng cứ nghĩ đến người yêu em lại cố kìm lòng. Bọn em cũng gặp nhau rất nhiều lần sau đó, lúc thì đi cafe lúc thì ra công viên ngồi chơi anh với em chỉ dừng lại ở những nụ hôn thôi. Em cũng không hiểu sao em lại như thế nữa em chỉ biết là em thích anh và anh cũng thích em.

Khi người yêu em biết chuyện thì đã ghen lồng ghen lộn và cấm không cho em gặp anh ấy nữa. Nhưng anh ấy càng ghen tuông thì em lại càng thấy chán người yêu hơn. Anh ấy cũng biết chuyện em đã trao hết cho người yêu cũ và nói là không quan tâm đến chuyện đó. Tuy nhiên, cứ mỗi lần có chuyện gì anh ấy lại lôi chuyện đó ra nói với em. Em cảm thấy sợ phải nói chuyện với anh ấy.

Bây giờ, em cảm thấy không còn tình cảm gì với người yêu em nữa. Không phải vì người kia làm em thay đổi, em cũng xác định là nếu chia tay người yêu thì cũng chưa chắc đã đến với người kia vì em là người có đạo với lại anh ấy bằng tuổi em. Em phải làm sao bây giờ đây vì em cũng không biết mình nên cư xử với cả hai như thế nào (Em gái).

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91