Xem phim: Hé lộ kẻ tung băng sex nghi của cựu Hoa hậu xứ Hàn



Theo hồ sơ từ cảnh sát Seoul, thân phận của “B” và “C”, hai người đã tung đoạn băng nóng của nhân vật nữ nổi tiếng trong làng giải trí xứ kim chi đã được xác định.

Một đoạn băng nóng bỏng được nhân vật “C” thay nhân vật “B” tung lên mạng ngày 4-12 lập tức lan tỏa nhanh chóng. Nhân vật nữ trong đoạn băng trên được cho là cựu Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995, Han Sung Joo bởi nhân dạng và những thông tin, hình ảnh mà người tung đoạn băng đưa lên. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Han Sung Joo vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về vụ việc cũng như chưa có thông tin xác nhận nhân vật “A” trong đoạn băng là cựu Hoa hậu xứ Hàn Han Sung Joo. 

"A" là người đẹp nổi tiếng của làng giải trí

Thế nhưng, việc “A” là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí thì được xác nhận vì “A” đã kiện “B” và “C” tội xâm nhập đời tư bất hợp pháp qua mạng. Theo các phương tiện truyền thông Hàn thì cảnh sát Seoul cho biết nhân dạng của “B” và “C” đã được nhận diện. Trong đó, “B” nguyên là bạn trai cũ của “A”, người nhờ “C” tung đoạn băng nóng lên mạng là một doanh nhân người Mỹ gốc Đài Loan. Sau khi theo gia đình di cư đến Hoa Kỳ từ lúc 2 tuổi, “B” trưởng thành ở Los Angeles, Mỹ. Anh ta đã tốt nghiệp Đại học Stanford, hiện đang điều hành một công ty đầu tư hoạt động chủ yếu tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và một số nước khác ở châu Á. “B” cao khoảng 1m80, ngoại hình khá. Do “B” không biết tiếng Hàn nên đã nhờ một phụ nữ “C” khoảng 30 tuổi dịch và đưa đoạn băng lên mạng giúp. 

Hoa hậu xứ Hàn Han Sung Joo bị cho là nhân vật "A"

Do cả “B” và “C” đều là người Mỹ nên họ có thể không xuất hiện để trả lời thẩm vấn từ cảnh sát Hàn. “Nếu họ không tuân theo lệnh triệu tập của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhờ đến lực lượng Interpol. Chúng tôi sẽ thực hiện việc dẫn độ cũng như làm mọi thứ có thể để vụ việc rõ ràng” – cảnh sát Seoul cho biết. 

Theo cảnh sát, nhân vật “A” cung cấp thông tin chi tiết về “B” cho luật sư của cô, dường như cả hai rất thân thiết trong quá khứ. Điều này có thể dễ dàng hơn để Interpol xác định vị trí của “B”. 

Trong một cuộc trò chuyện qua điện thoại với tờ Sports Chosun, “C” cho biết: “Anh “B” cho biết “A” biết rõ gia đình “B” cũng như địa chỉ. Đó là lý do tại sao anh ấy yêu cầu lệnh cấm chống lại “A””. Theo “C”, nhân vật “B” thông tin là đang chuẩn bị vụ kiện dân sự và hình sự với “A”. “B” trước đó đã tuyên bố thông qua blog và email là anh bị nhốt và bị tấn công bởi một số người. “B” hiện đang liên lạc luật sư tại Hàn Quốc để giải quyết vấn đề. 

Theo một số thông tin từ giới truyền thông Hàn thì người đẹp Han Sung Joo, nhân vật bị nghi là “A” đã “biến mất”. Cô không có ở nhà và điện thoại thì không trả lời từ nhiều ngày nay.

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91