Xem phim: Họa Bích - Họa Bích 2011




Họa Bích
Họa Bích
Đạo diễn: Trần Gia Thượng,
Diễn viên: Đặng Siêu, Tôn Lệ, Diêm Ni, Trâu Triệu Long, Trịnh Sảng, An Chí Kiệt,
Thể loại: Kinh Dị - Ma
Độ dài: 120 Phút
Quốc gia: Trung Quốc
Năm sản xuất: 2011
Hãng sản xuất: Asian Films








Mới đây, khi đoàn phim Tứ Đại Danh Bổ công khai phim trường tại Ninh Ba, Chiết Giang, nam diễn viên Đặng Siêu đã thừa nhận rằng anh và Tôn Lệ đã kết hôn vào ngày 8/2/2010 - đúng sinh nhật của Đặng Siêu. Nhân sự kiện này, Trần Gia Thượng - đạo diễn phim Tứ Đại Danh Bổ cũng như Họa Bích - tác phẩm do chính Đặng Siêu và Tôn Lệ đóng chính đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi diễn viên này.

Không chỉ có vậy, ông còn giới thiệu những hình ảnh đầu tiên tại phim trường Họa Bích. Qua những hình ảnh này, khán giả có thể thấy sự ngọt ngào, tình cảm của cặp đôi Đặng Siêu - Tôn Lệ.



Xem phim Họa Bích



Xem phim Họa Bích



Xem phim Họa Bích



Xem phim Họa Bích
Đặng Siêu và Tôn Lệ thắm thiết trên trường quay Họa Bích

Họa Bích đã khởi quay từ cuối năm 2010 và hiện đang trong khâu hậu kỳ. Tuy nhiên, từ đó tới nay đoàn phim luôn bảo mật thông tin và không tiết lộ bất cứ tạo hình của nhân vật nào. Mãi đến khi Đặng Siêu công khai anh và Tôn Lệ đã kết hôn, đạo diễn Trần Gia Thượng mới công bố những hình ảnh của cặp đôi này, qua đó tiết lộ tạo hình của hai nhân vật chính.



Xem phim Họa Bích
Đạo diễn Trần Gia Thượng hướng dẫn Tôn Lệ diễn xuất
 
Trong Họa Bích, Đặng Siêu vào vai một thư sinh trong khi Tôn Lệ thể hiện vai một mỹ nhân xinh đẹp mỹ miều trong tranh vẽ. Chàng thư sinh Đặng Siêu đem lòng yêu tha thiết người đẹp Tôn Lệ. Họa Bích đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa Tôn Lệ và Đặng Siêu trong một bộ phim điện ảnh.



Xem phim Họa Bích



Xem phim Họa Bích



Xem phim Họa Bích



Xem phim Họa Bích



Xem phim Họa Bích



Xem phim Họa Bích



Xem phim Họa Bích
Đặng Siêu và Tôn Lệ tình cảm trên tạp chí
 
Sau thành công của Họa Bì năm 2008, đạo diễn Trần Gia Thượng rất kỳ vọng vào Họa Bích. Hiện tại, bộ phim đang thực hiện khâu hậu kỳ với nhiều chuyên gia kỹ xảo nổi tiếng thế giới. Đạo diễn Trần Gia Thượng cho biết Họa Bích có rất nhiều hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt và vì thế sẽ khá tốn thời gian thực hiện khâu hậu kỳ.

Ngoài Đặng Siêu và Tôn Lệ, Họa Bích còn có sự tham gia của Diêm Ni, Trâu Triệu Long, Trịnh Sảng, An Chí Kiệt... Dự kiến, phim sẽ công chiếu vào dịp lễ Quốc khánh Trung Quốc.
[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=PAtItxRZluo|2_end;http://www.youtube.com/watch?v=aG0TeOuvKts|Xem Full;playlist.yl/AD0E681873354C41|1;http://videobb.com/video/0wKSpRuUuyAW|2;http://videobb.com/video/OWwK5a6fXZOL|1;http://videozer.com/video/76ZRRU|2;http://videozer.com/video/TjiqU|[/id]

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91