Xem phim: Mẹ con hotgirl Can Lộ Lộ lại lộ loạt ảnh gây sốc



Chùm ảnh riêng tư của hai mẹ con hotgirl đình đám làng giải trí Hoa ngữ đã thu hút lượng view và bình luận cao ngất ngưởng chỉ sau khi được đăng tải trên trang web cá nhân của người đẹp vào tối qua 7/12.
Gan Lulu nổi tiếng nhờ những bức ảnh thiếu vải và rất gợi cảm được đăng tải đều đặn trên trang web cá nhân của cô cũng như các trang báo của Trung Quốc. 

Sau bộ ảnh tái hiện hình ảnh nhân vật nữ trong siêu phẩm Avatar, Gan Lulu gây bất ngờ khi tung lên mạng cá nhân loạt ảnh nude chụp với mẹ ruột. Trong đó, Gan Lulu không mặc đồ và phần ngực của cô được mẹ ruột che chắn bằng tay. Bộ ảnh này được công bố không lâu thì mẹ con Gan Lulu lại tiếp tục khiến các fan choáng váng khi tung ra loạt hình khóa môi của hai người. 


Gan Lulu và mẹ ruột trong bộ ảnh "nude" gây tranh cãi cách đây không lâu.

Tối 7/12, mẹ con Gan Lulu đưa lên mạng loạt ảnh chụp chung của hai mẹ con. Trong đó, lần này, mẹ của Gan Lulu cũng quyết định xuất hiện với trạng thái eva cùng con gái. Ngay sau khi những bức ảnh này được đưa lên mạng và xuất hiện trên một số phương tiện đại chúng của Trung Quốc, chúng đã nhận được những lời bình luận và ý kiến khác nhau của người hâm mộ. Phần lớn ý kiến đều không ủng hộ cách làm của mẹ con Gan Lulu và lo ngại những bức ảnh này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới các khán giả ít tuổi, một lượng fan không nhỏ của hotgirl Trung Quốc. 

Tháng 2/2011, mẹ con Gan Lulu đã bị báo giới chỉ trích nặng nề khi tung đoạn clip quay hình hotgirl này trong phòng tắm lên mạng với mục đích tuyển chồng cho cô. Gan Lulu xuất thân là diễn viên truyền hình, tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Gan Lulu đã xây dựng hình ảnh “biểu tượng sex” mới của Trung Quốc và khá thành công. Cô đang được báo giới và khán giả quan tâm đặc biệt nhờ những hành động có một không hai cùng mẹ ruột và những bức ảnh nude táo bạo trên trang web cá nhân.

Cách đây vài ngày, hotgirl này cũng xuất hiện tại triển lãm ô tô quốc tế khu vực Asean ở Nam Ninh, Trung Quốc với tư cách người mẫu. Cô cũng khiến các phóng viên xôn xao với chiếc váy khoét sâu cổ hết mức có thể, để lộ gần nửa khuôn ngực.


Mẹ của Gan Lulu cũng "nude" cùng con gái trong loạt ảnh tự sướng mới.


Người đẹp tạo dáng khó hiểu và thiếu tế nhị trong một bức ảnh đăng tải trên mạng.










Gan Lulu và mẹ tung lên mạng nhiều bức ảnh chụp trong phòng ngủ.




Gan Lulu khoe ngực "lộ liễu" tại triển lãm ô tô quốc tế khu vực Asean ở Nam Ninh, Trung Quốc cách đây vài ngày.


Gan Lulu khá thành công khi xây dựng hình ảnh "biểu tượng sex" mới của làng giải trí.

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91