Xem phim: “Người đẹp hình sự” Phương Oanh bị rò rỉ ảnh nude



Thềm Giáng sinh đang đến gần, thời tiết cũng chuyển gió lạnh, nhưng với bộ ảnh khỏa thân bị rò rỉ của 'nữ trung úy hình sự' Phương Oanh, mọi ánh mắt lại 'nóng' hơn bao giờ hết. 


Lê Phương Oanh, cô gái được biết đến với tên gọi "người đẹp hình sự" bất ngờ bị lộ bộ ảnh nude. Vẻ chất phác khi thi hành công lý của Trung úy Thu trong phim Chỉ còn lại tình yêu (thuộc series phim Cảnh sát hình sự) dường như đã hoàn toàn biến mất.


Những tấm ảnh được lan truyền một cách chóng mặt trên một số diễn đàn khiến chưa đầy nửa tiếng phát tán, link down của bộ ảnh đã bị hỏng hoàn toàn. Chủ nhân của một topic trên diễn đàn này cũng cho biết đây chỉ là bản demo, còn bản full và clip hậu trường cho bộ ảnh còn "kinh khủng" hơn nhiều.


Phương Oanh tình tứ bên 'lãng tử' Lý Hùng khiến 
mọi người không thể không nghi ngờ

Tuy không phải siêu mẫu hay chân dài, nhưng Phương Oanh lại sở hữu số đo 3 vòng chuẩn từng milimet, khiến nhiều cô gái ao ước. Bộ ảnh demo rò rỉ cho thấy đây là những tấm ảnh mới được chụp, Phương Oanh mặc bộ trang phục "bà già Noel" cùng tuyết và cây thông rất sexy. Trong bộ ảnh này, vẻ đẹp hình sự của Phương Oanh đã bị thay thế hoàn toàn bởi vẻ sexy, cháy bỏng. Một số tin đồn gần đây cho rằng, Phương Oanh có vẻ "tình tứ" hơn mức cần thiết với "lãng tử đào hoa" Lý Hùng khi cả 2 chụp chung bộ ảnh đầy "mời gọi".

Một vài tấm ảnh bị rò rỉ của Phương Oanh:









Theo Xzone

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91