Xem phim: Những kiều nữ gây “nhức nhối” showbiz Việt 2011



Đẹp bên ngoài thôi thì chưa đủ, còn phải đẹp cả bên trong nữa. 

Ngọc Trinh

Nếu nói rằng Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 dẫn đầu danh sách những người đẹp thị phi trong làng giải trí năm qua thì cũng không ngoa. Từ tháng 4/2011, Ngọc Trinh nổi lên sau scandal lộ ảnh "thác loạn" với trang phục nóng bỏng và những tư thế pose hình phản cảm. Bồi thêm cho tai tiếng của mình, một tháng sau Nữ hoàng đồ lót lại khiến dư luận ngỡ ngàng khi thật thà phát biểu “yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ!”. Hình ảnh hot girl trong sáng mà ông bầu Vũ Khắc Tiệp ra sức đắp xây không thấy đâu, thay vào đó là hình tượng người đẹp "thiếu muối", "chân dài óc ngắn", "thực dụng". 


Ảnh "thác loạn" bị rò rỉ của Ngọc Trinh hồi tháng 4/2011.

Sau phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh đi thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam tại Mỹ (cuộc thi này sau đó đổi thành Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011) vào trung tuần tháng 8. Sự việc một lần nữa khơi lên tranh luận căng thẳng trên các diễn đàn mạng. Công chúng bất bình vì một cô gái ăn nói bạt mạng, kém hiểu biết lại đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp. Ngọc Trinh lọt vào vòng trong và đăng quang "Hoa hậu ao làng" chẳng mấy khó khăn.


Ngọc Trinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011.

Công chúng chưa kịp nguôi bức xúc thì tháng 9/2011, Ngọc Trinh thành nhân vật trung tâm của "nghi án" ảnh khỏa thân. Hàng trăm bức ảnh không một mảnh vải che thân của cô gái giống "búp bê 9x" đến 100% bị phát tán chóng mặt. Sự việc "nổi tiếng" đến mức một số website nước ngoài còn giật tít "Ảnh nude Hoa hậu Việt Nam" động chạm tự ái hàng triệu người phụ nữ Việt. Trả lời về sự việc, Ngọc Trinh "thề chưa bao giờ chụp ảnh nude". 

Ngọc Trinh đã có một năm thành công để đánh bóng tên tuổi, nhưng chân dài cũng thất bại hoàn toàn trong cách lấy lòng công chúng.

Ngọc Quyên

Nếu Ngọc Trinh khiến báo giới tốn giấy mực để mổ xẻ chuyện ảnh nude là thực hay ảo thì trước đó Ngọc Quyên lại thành công với bộ ảnh nude tự nguyện và táo bạo. Cuối tháng 3 năm nay, công chúng bị sốc khi thấy những hình ảnh Ngọc Quyên khỏa thân toàn bộ trước ống kính giữa cao nguyên Mộc Châu. Chân dài khẳng định, chị trút xiêm y để kêu gọi ý thức bảo vệ rừng chứ không phải để quảng bá tên tuổi.


Bộ ảnh nude vì môi trường của Ngọc Quyên 
gặp phản ứng ngược từ công chúng.

Tuy nhiên, bộ ảnh vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận. Phần lớn công chúng không đồng tình với ý tưởng của người mẫu. Nhiều người cho rằng đây là chiêu thức để hâm nóng tên tuổi Ngọc Quyên, chứ xem bộ ảnh này không ai để ý đến thiên nhiên cả. 


Bức ảnh bị cho là ăn cắp ý tưởng của ảnh trang bìa
của tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue Paris.

Chịu sự ném đá dữ dội của dư luận, Ngọc Quyên tỏ ra không nao núng, một bộ ảnh nude khác tiếp tục xuất hiện. Lần này, người xem "buộc tội" chị ăn cắp ý tưởng. Bộ ảnh của người mẫu bị nghi "copy cat" của tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue Paris số tháng 10/2010. Người đẹp phân trần đó là bộ ảnh chị chụp đã lâu và không hiểu vì lý do gì bỗng dưng lên báo, còn về chuyện đạo ý tưởng, cả êkip lẫn người mẫu đều chọn cách im lặng. Mệt mỏi với búa rìu dư luận, Ngọc Quyên đã có ý "thôi không nude nữa".

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ sẽ có một năm bớt sóng gió hơn nếu chị không nhận làm Đại sứ du lịch. Lần đầu tiên, Việt Nam có đại sứ du lịch và quyết định bổ nhiệm Lý Nhã Kỳ giữ vai trò này trong cuộc vận động bầu chọn vịnh Hạ Long thành kỳ quan mới của thế giới ngay lập tức vấp phải phản ứng tiêu cực. Hàng loạt nghi vấn được khơi lên rằng chị tự bỏ tiền túi ra để lo liệu cho chức vụ Đại sứ du lịch, khai man bằng cấp, học trường dành cho cún, nhân thân mập mờ...


Niềm vui của Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ trong đêm vịnh Hạ Long giành chiến thắng.

Lý Nhã Kỳ khẳng định, chị từng học ngành Kinh tế Đại học Real (tên đầy đủ là Alexander Wiegand) Đức. Tuy nhiên, khi google cụm từ "Alexander Wiegand", đây lại là địa chỉ nuôi dạy chó. Nhân thân của Lý Nhã Kỳ thiếu nhất quán cũng là điều khó hiểu với công chúng. Nữ diễn viên rất bức xúc trước sự "bới lông tìm vết" của dư luận, nhưng chị không đưa được bằng chứng thuyết phục nào. Chỉ khi Cục hợp tác Quốc tế, một trong những đơn vị tham gia xét duyệt Đại sứ Du lịch cho rằng Đại sứ không cần bằng cấp thì sự việc mới tạm lắng xuống.

Tuy nhiên, điều người đẹp này thiếu nhất để làm Đại sứ du lịch chính là uy tín. Chị liên tục có những phát ngôn, hình ảnh khiến khán giả ngao ngán. Ngoài một vài bộ phim truyền hình, Lý Nhã Kỳ nổi tiếng nhất với sự việc diện trang phục phản cảm trong vở kịch Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên. Bộ váy khoét sâu ngực, khoe vòng một đầy đặn và sexy khiến cư dân mạng "dậy sóng" một thời gian dài.


Lý Nhã Kỳ mặc chiếc áo phản cảm trong
vở kịch về Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trước đó, chị được biết đến với cuộc họp báo "nổ" rùm beng việc đóng phim Thượng Hải, "mở cánh cửa thứ hai vào Hollywood", nhưng đến lúc xem phim chị chỉ xuất hiện mờ nhạt trong vài giây. Khán giả cũng cảm thấy khó chấp nhận khi chị "ngây ngây thơ thơ" nói du học tại Đức chỉ vì thèm... ăn trái cây của nước ngoài. 

Minh Hằng

Minh Hằng cũng là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất nhì trong danh sách những kiều nữ mang nhiều scandal nhất. Bốn tháng, 5 sự cố, Minh Hằng "gặt" nhiều ì xèo trước khi nhận giải thưởng Nữ ca sỹ triển vọng của Làn Sóng Xanh tối 5/12 vừa qua. Mở đầu một năm đầy tai tiếng, Minh Hằng vấp phải lỗi chọn trang phục biểu diễn "nhạy cảm" trong một đêm nhạc vào tháng 7 tại TP HCM. Một số người chỉ trích chị đi theo vết xe đổ của Lã Thanh Huyền - người đẹp hồn nhiên mặc xường xám trong thời điểm "nhạy cảm" giữa Việt Nam và Trung Quốc.


Sự cố quần ren khiến Minh Hằng lao đao một thời gian dài.

Đầu tháng 8, clip được gọi là "thác loạn" của Minh Hằng từ quá khứ bỗng bị đem ra bàn tán xôn xao. Dù chỉ là video hậu trường quảng cáo với nam ca sĩ Lương Thế Vinh nhưng chị tốn không ít giấy mực để thanh minh với công chúng.

Chưa đầy hai tuần sau video "thác loạn", Minh Hằng thành tâm điểm của "scandal quần ren" mỏng manh và thủng lỗ chỗ trong Đêm mỹ nhân hôm 14/8 ở Quảng Bình. Việc Minh Hằng thanh minh "tôi không phải ở trần, ở truồng" khiến công chúng càng thêm tức giận. 


Beautiful Girl của Minh Hằng bị nghi đạo toàn tập từ Tik Tok của Ke$ha.

Tháng 9/2011, MV Beautiful Girl của Minh Hằng vừa xuất hiện đã đối diện nghi vấn đạo giai điệu bản mix The Queen với Tik Tok. Điều trớ trêu là The Queen của Son Dam Bin cũng được cho là xào nấu và cắt tỉa từ bản hit đình đám Tik Tok năm 2010 của Ke$ha. Trước khi nhận giải thưởng Làn Sóng Xanh, Minh Hằng phải đối mặt với thông tin từ một blogger trên Facebook cho rằng chị "chiến thắng gần 70% vì đã đi phong bì với 40/60 người tham gia bình chọn". Hiện tại, chị vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. 

Thủy Tiên

Những ngày cuối tháng 1/2011, video ca nhạc Em đã quên của ca sỹ Thủy Tiên quay trong Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM đã phá tan sự yên ả của showbiz Việt. Thủy Tiên nhận được hàng nghìn chỉ trích gay gắt về những gì chị thể hiện trong video. Người xem phần lớn thắc mắc Thủy Tiên ăn mặc hở hang, uốn éo giữa một bên là bức tượng thể hiện tình dân quân, một bên là bức thể hiện sự đoàn kết đấu tranh mang ý nghĩa gì. Một nghệ sĩ thâm chí còn bình luận Thủy Tiên và ekip của chị giàu có về tiền bạc nhưng lại cạn ý tưởng nên mới muốn làm khác người, nếu đủ tỉnh táo và khôn ngoan thì đã không làm như thế.


Hình ảnh trong video clip quay tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM của Thủy Tiên.

Phê phán là thế nhưng bất ngờ nửa năm sau, cũng chính Album Em đã yêu của "Công chúa tuyết" được xướng lên với danh hiệu Album được khán giả yêu thích nhất trong đêm trao giải Album Vàng tại TP HCM.

Có lẽ Thủy Tiên là một trong số ít sao Việt đã vượt qua sóng gió đầy bản lĩnh và biến ghét thành yêu trong phút chốc. Những nỗ lực trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011 của Thủy Tiên đã từng bước chinh phục trái tim khán giả và những người cầm cân nảy mực cuộc thi. Chị giành được tình cảm của công chúng nhờ sự chân thành, lao động chăm chỉ, nghiêm túc của mình. Đạo diễn Lê Hoàng, một người nổi tiếng là đanh đá, chua ngoa, phải thốt lên "Thủy Tiên khiến cả xã hội không kịp thở".


Thủy Tiên quá xuất sắc với màn nhảy free style trong 
đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2011.

Chuyện tình Thủy Tiên - Công Vinh năm qua liên tục được hâm nóng với thông tin "Thủy Tiên sẽ sống thử với Công Vinh". Tuy vậy, cặp đôi Becks-Vic của Việt Nam đồng thanh phủ nhận thông tin này và cho rằng bài báo đã hiểu sai ý họ. Tin đồn chưa lắng xuống được bao lâu thì người hâm mộ đón tin mừng bằng clip đám dạm hỏi của Công Vinh và Thủy Tiên. 

Năm chân dài nổi tiếng của làng giải trí Việt, mỗi người mang một vẻ đẹp riêng, một cách làm khác nhau để được nổi tiếng. Nhìn lại một năm đầy biến cố, chỉ mình họ biết đã được gì và mất gì. Vẻ đẹp bề ngoài sau ánh hào quang của sự nổi tiếng chỉ là nhất thời, những gì họ làm được mới là cái còn đọng lại mãi.

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91