Xem phim: Phong cách gợi tình đầy ma lực của siêu mẫu



Nổi tiếng trong làng thời trang là một siêu mẫu có phong cách gợi tình và quyến rũ nhất, chân dài người Lithuania - Edita Vilkeviciute luôn là niềm khao khát của hàng triệu đàn ông trên thế giới này.
Cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-88, 18 tuổi Edita đã bắt đầu nổi tiếng trong làng mẫu khi cô liên tiếp ký hợp đồng làm việc với một công ty người mẫu ở Ý và một công ty ở Pháp. Edita từng là gương mặt quảng cáo của Karl Lagerfeld, GAP, Dior, Emporio Armani, D&G và trình diễn cho Paul Smith, Preen, Marios Schwab tại tuần lễ thời trang London. Hiện nay Edita đang là gương mặt đại diện của đồ lót Eres, nước hoa Versace và thời trang Etro.

Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và phong cách trình diễn lôi cuốn, tháng 12/2006, tạp chí Vogue của Ý đưa Edita Vilkeviciute vào danh sách “những người mẫu trẻ gây ấn tượng”. Cuối năm 2007, cô lại có tên trong Top 10 “ngôi sao mới” trên sàn catwalk do trang web Style bình chọn.

Dưới đây là những shoot hình quyến rũ mà người đẹp này vừa thực hiện cho catalog tháng 12/2011 của Victoria's Secret: 






















GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91