Xem phim: Quà sinh nhật khủng của đại gia Trung Quốc



Mới đây, một đại gia ở Trung Quốc đã mạnh tay vung tiền tậu chiếc Bugatti Veyron Super Sport Merveilleux độc nhất vô nhị nhân dip sinh nhật lần thứ 40.

Bản thân cái tên Bugatti Veyron Super Sport đã đủ gợi lên quyền lực tối ưu và niềm kiêu hãnh vô biên. Không chỉ đang nắm giữ danh hiệu “ông hoàng tốc độ”, đây còn là siêu xe đắt nhất hiện nay với giá ngất ngưởng 2,6 triệu USD (tương đương khoảng 50 tỷ đồng). Cỗ xe 1200 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 2.5 giây và chạm tốc độ tối đa 431 km/h này chỉ “ra lò” đúng 30 chiếc.

Quà sinh nhật “khủng” của đại gia Trung Quốc

Ấy vậy mà siêu xe hàng đầu thế giới vẫn chưa làm hài lòng một đại gia trung niên ở Trung Quốc. Như một món quà mừng sinh nhật lần thứ 40 của mình, người đàn ông này đã đặt hàng hãng xe Pháp Bugatti chế tạo một phiên bản Super Sport đỉnh hơn và chỉ có duy nhất một chiếc. Và bản Veyron Super Edition Merveilleux ra đời.

Điểm nhấn trên xế Super Sport có một không hai này là thân xe làm hoàn toàn bằng sợi carbon bóng loáng, bộ la-zăng hợp kim màu đen, cabin màu xanh da trời, logo “Super Sport” sắc đen.

Danh tính đại gia chịu chơi trên vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết ông ta tên gọi "Simon". Chiếc Super Sport của ông ta cũng chính là chiếc Super Sport đầu tiên có mặt ở Trung Quốc.

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91