Xem phim: Sự thực về các nàng ‘Tây Thi bán trầu’ kiêm bán dâm



Trên đường cao tốc Đài Loan, các cô gái bán trầu ăn vận mỏng tang, “khuyến mãi” cho ngắm vòng một nếu mua thêm hàng. Có điều, giá miếng trầu sẽ tăng đến vài chục lần.

“Tây Thi bán trầu” là cụm từ quen thuộc với người dân Đài Loan suốt nhiều năm qua. Đó là thứ nghề đặc biệt trong trăm thứ nghề mà giới trẻ lựa chọn. Những thiếu nữ trong trang phục “thiếu vải” này trang điểm gợi cảm, chào mời khách mua trầu cau trên các tuyến phố nhộn nhịp.

Đài Trung là nơi các “Tây Thi bán trầu” này tập trung đông đảo nhất. Khách hàng chính của họ ngoài khách du lịch là những lái xe taxi trên đường cao tốc Bắc Nam Hoàn Trung. Họ ăn trầu cau để tỉnh táo tinh thần trong suốt chặng đường dài.
Một nàng
Một nàng "Tây Thi" ăn vận màu mè đang chào mời khách tại Đài Trung.
Được ăn vận mỹ miều, trang điểm xinh đẹp và có mức thu nhập khá ổn nhờ công việc bán trầu cau, nhiều cô gái trẻ đua nhau làm “Tây Thi”. Dưới ánh đèn đường rực rỡ, các thiếu nữ đứng hàng dài trên các tuyến đường, cao giọng chào mời khách với đủ chiêu trò chèo kéo, tạo nên màu sắc riêng biệt về đêm của Đài Loan.
Ăn vận "thiếu vải" luôn là đặc điểm nổi bật của "Tây Thi bán trầu".
Sức cạnh tranh của loại hình kinh doanh này khiến nhiều cô gái nghĩ ra chiêu ăn vận mỏng tang, thậm chí “khuyến mãi” cho quý khách ngắm nghía vòng một nếu mua thêm hàng. Giá trầu câu khá rẻ mạt (8 – 9 miếng trầu cau giá 50 Đài tệ ), nhưng nếu muốn hưởng "dịch vụ đặc biệt" trên, khách hàng buộc phải vung tới 100 Đài tệ cho mỗi miếng trầu cau. Hiện tượng “biến dị” này khiến nhiều tài xế taxi vì mải ngắm “Tây Thi” mà sao nhãng tinh thần khi lái xe.

Cảnh sát Đài Loan đã cố thắt chặt quản lý với phong cách ăn vận quá “thiếu vải” của “Tây Thi bán trầu”, thậm chí giới chức Đài Bắc năm 2002 đã ra quy định “không lộ ba vòng, không lộ quần áo lót, không lộ ngực, không mặc đồ trong suốt”. Nhưng các thiếu nữ vẫn ngang nhiên lách luật và lượn lờ hoạt động trên các tuyến đường cao tốc. Mãi tới năm 2004, “Tây Thi bán trầu” mới trở nên vắng bóng tại Đài Bắc, chỉ rầm rộ hành nghề tại Đài Trung, Đài Nam.

Những nàng “Tây Thi” phần lớn là nữ sinh cao đẳng, trung cấp. Họ là trụ cột kinh tế của gia đình. Do trình độ học vấn hoặc tuổi đời non nớt, các cô gái trẻ không tìm được công việc ổn định trong các cửa hàng lớn. Cũng có người vì “mê tít” lợi nhuận của việc bán trầu cau, đã không ngần ngại đến với nghề này.
Hai khách nam đang trả giá trầu cau.
Hai khách nam đang trả giá trầu cau.
Thậm chí, một số nàng “Tây Thi” vì sức cám dỗ của đồng tiền còn hoạt động mại dâm, trở thành những gái bán hoa trá hình. Đàn ông Đài Loan thường hài hước về thứ nghề này bằng câu nói: “Mua trầu cau, không chỉ nhai trầu cau”. Nếu suy ngẫm về câu nói cửa miệng này, nhiều người sẽ ngậm ngùi thương xót cho thân phận đáng thương của các nàng “Tây Thi” đường phố.

Một số hình ảnh về các nàng "Tây Thi bán trầu" dập dìu hành nghề trên đường cao tốc:

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91