Xem phim: Tiệm cắt tóc ngực trần nóng bỏng bị 'ném đá' dữ dội



Kế hoạch thành lập một tiệm cắt tóc với các nhân viên hở ngực nóng bỏng tại thành phố Norwich (Anh) đã gặp phải sự phản đối của dư luận. 

Quán bar có tên The Qube trên đường Prince of Wales, thành phố Norwich là một câu lạc bộ đêm đang có ý định "đổi nghề" sang mở một trung tâm làm đẹp vào ban ngày, với sự góp mặt đội ngũ nhân viên ngực trần. Rebecca Bird, người quản lý quán bar cho biết, bà đang chờ đợi sự đồng ý của Hội đồng thành phố và cho đến khi lá đơn được thông qua, bà không muốn chia sẻ gì thêm với báo giới.

Người ta lo ngại rằng khi hoạt động dưới hình thức này, trung tâm làm đẹp sẽ mang tiếng xấu cho khu vực và dẫn đến nhiều nguy cơ cho nhân viên của mình - mặc dù theo như lá đơn trình lên Hội đồng thành phố của bà Rebecca Bird, nhân viên ở đây có cả nam lẫn nữ.


Một loại hình kinh doanh mới liệu có được thông qua?

Gary Thompson, thợ cắt tóc trong một của tiệm gần quán bar The Qube cho biết: "Tôi nghĩ đây là một ý tưởng điên rồ và lố bịch. Tôi đã nói với tất cả mọi người ở Norwich mà tôi biết rằng ý tưởng này rất không hợp lý và hi vọng nó không được tiếp tục thực hiện."

Ông cũng nói thêm: "Có lẽ đây chỉ là một chiêu quảng cáo, tôi chẳng thấy sự liên hệ nào giữa công việc cắt tóc và khỏa thân cả."

Một nhóm phản đối kế hoạch này cũng đã được lập ra trên Facebook. Họ tuyên bố trung tâm làm đẹp này nếu được mở ra sẽ gây rối loạn các cửa hàng lân cận, làm thay đổi các hoạt động kinh doanh ban ngày trong khu vực, dẫn đến tình trạng giảm tăng trưởng của các cửa hàng khác.

Một bức thư nặc danh đã được gửi đến Hội đồng thành phố với nội dung: "Tôi tin rằng đây sẽ trở thành điểm tụ tập cho những thành phần bất hảo nhất trong xã hội. Những nữ nhân viên ở đây có thể gặp phải nguy hiểm từ các khách hàng nam, những người có ý nghĩ họ có thể làm mọi thứ ở đây."

Cuối cùng bức thư nhấn mạnh, người dân Norwich không nên để mất những giá trị nhân văn truyền thống bằng một kế hoạch kinh doanh như thế này. Được biết những ý kiến đóng góp về kế hoạch này còn được tiếp nhận đến ngày 14/12, trước khi Hội đồng thành phố đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu ý tưởng này được thông qua, dự kiến cửa hàng sẽ mở cửa từ 12h đến 19h các ngày trong tuần và từ 10h đến 15h ngày thứ 7, đóng cửa vào ngày Chủ nhật.

Theo VTC

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91