Xem phim: Đừng Sợ Bóng Tối - Don't Be Afraid Of The Dark 2011




Đừng Sợ Bóng Tối - 2011
Don't Be Afraid Of The Dark
Đạo diễn: Troy Nixey
Diễn viên: Katie Holmes, Guy Pearce, Bailee Madison
Thể loại: Kinh Dị - Ma,
Sản xuất: Miramax Films
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2011











Bộ phim kinh dị Don’t Be Afraid of the Dark của đạo diễn Troy Nixey vừa tung ra một đoạn teaser trailer hết sức rùng rợn, làm cho khán giả yếu bóng vía phải sởn cả gai ốc.

Được phát hành qua trang IGN, đoạn teaser được bắt đầu với gần 50 giây đầu tiên là màn hình đen kịt, cùng giọng nói vang vang hết sức âm u như trấn an mọi người rằng không có gì phải lo lắng về bóng tối. Tuy nhiên, trái với những gì giọng nói bí ẩn kia đã tuyên bố, toàn bộ những phân cảnh nối tiếp được thể hiện trong phần còn lại của đoạn teaser lại hết sức rùng rợn, với những gương mặt hãi hùng, những tiếng thét, được đệm bằng tiếng động rất mạnh, đủ để làm ngẹt thở bất cứ ai bị yếu tim.
Bộ phim là câu chuyện xoay quanh một gia đình sống trong một lâu đài được xây dựng từ thế kỷ 19 và đang được cải tạo lại. Khi cô bé Sally vô tình tìm thấy và giải thoát một sinh vật cổ đại, thì sinh vật tăm tối này tìm cách kéo cô xuống độ sâu không đáy của ngôi nhà bí ẩn. Cô bé phải ra sức thuyết phục Alex và Kim rằng con quỷ xấu xa trong bóng tối đó không phải trong trí tưởng tượng của mình, trước khi nó tàn phá tất cả.



Don’t Be Afraid of the Dark được làm lại từ một bộ phim truyền hình cùng tên hồi năm 1973. Phim có sự tham gia của Bailee Madison trong vai cô bé Sally, Guy Pearce trong vai Alex và Katie Holmes trong vai Kim. Guillermo del Toro đồng sản xuất bộ phim cùng với Mark Johnson, còn Matthew Robbins chịu trách nhiệm viết kịch bản.


Bộ phim kinh dị này được dán nhãn R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) và ra mắt trên toàn nước Mỹ từ ngày 21/01/2011.

Xem Full;http://videobb.com/video/d4KpQzWhObOS|Xem Full;http://videozer.com/video/9k0zd3|

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91