Xem phim: Xôn xao clip phơi bày “thâm cung” V-League



Hai ngày qua, đoạn clip bản tin thể thao 24/7, phát sau chương trình thời sự 19 giờ hằng ngày của VTV (9.12), phơi bày những bí mật hậu trường Giải bóng đá vô địch Quốc gia VN (V-League) đã khiến hàng ngàn người hâm mộ bóng đá bàn tán xôn xao.

Nội dung đoạn clip được đưa lên Youtube xoay quanh những bất ổn đằng sau các khoản “nợ xấu”, số tiền thu chi của Liên đoàn bóng đá VN (VFF) trong mùa giải năm 2011, kèm theo đó là viễn cảnh không mấy sáng sủa của Công ty cổ phần bóng đá (VPF) trong năm 2012.

Câu chuyện của bản tin thể thao 24/7 này cũng vén bức màn bí mật về những khoản thu nhập “khủng” của các trọng tài cho mỗi trận đấu.

Trích:
không chỉ có trên sân cỏ, thậm chí đến những con số tưởng chừng rất chính xác nhưng đối với bóng đá Việt Nam, thấy vậy nhưng chưa chắc đã là như vậy...
Biên tập viên Quốc Khánh
Đoạn clip dài gần 5 phút này còn cuốn hút dư luận bởi nó giúp người xem có cái nhìn cận cảnh về sự trái ngược nhau giữa phát ngôn và hành động của một số ông bầu thuộc hạng “sao” đang nắm giữ các đội bóng tại V-League.

Clip nói trên tuy ngắn nhưng đã giúp người hâm mộ bóng đá Việt vỡ lẽ khối điều sau bức màn được gắn 2 chữ “chuyên nghiệp” nhiều năm qua.

Chỉ sau 1 ngày, đoạn clip đã thu hút trên dưới 9.000 lượt xem và kéo theo hàng trăm bình luận, khen, chê những người điều hành V-League cũng như các ông bầu.

Bàn về mức thu nhập “khủng” của trọng tài tại V-League, một cư dân mạng mỉa mai: “Anh em chuyển sang nghề làm trọng tài hết đi”.

Một người hâm mộ khác đúc kết sau các lời bình luận: “VPF thực hiện đúng cam kết khi tăng lương cho trọng tài cũng có thể coi đó là ý kiến hay. Xong không thấy đề ra việc trừng phạt nếu có sai phạm thì liệu rằng... có tránh khỏi tiêu cực? Thay vì "ném đá" lẫn nhau sao mọi người không cùng nhau đưa ra giải pháp tích cực hơn nhỉ?”.

Bạn đọc có thể xem clip bên dưới để cùng bày tỏ thêm ý kiến của mình về chuyện bí ẩn hậu trường V-League.

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91