Xem phim: Mẹ chồng xúi con dâu xem phim “người lớn”



(Phim nguoi lon) – Mới cưới nhau được hơn một năm, nhưng bà Hồng để ý không thấy con trai và con dâu mặn mà với nhau lắm như những đôi vợ chồng son mới cưới. Ban đầu, bà chỉ tưởng do hai vợ chồng con trai cãi nhau rồi giận nhau vài bữa. Thế nhưng tình trạng tẻ nhạt vẫn thường xuyên diễn ra.
Khuyên con xem phim… để giúp chồng “khỏe” hơn
Cũng đã từng là người phụ nữ đã có chồng, có con, bà Hồng (56 tuổi, trú tại Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) không phải là người không tâm lý. Bà để ý và có cảm giác chuyện sinh hoạt của hai vợ chồng con trai không được bình thường.
Không thể để tình trạng này tái diễn mãi, bà tìm cách tâm sự với cô con dâu. Sau bao ấp úng, cuối cùng, Lan (con dâu bà) cũng phải chia sẻ nỗi lòng cùng mẹ chồng.
Mỗi lần “yêu” nhau đều là cả một sự nỗ lực của cả hai, bởi anh phải kích thích khá lâu thì mới lên được, và phải “hoạt động” thật nhanh kẻo lại ỉu ngay. Còn Lan luôn cố gắng để có thể được tận hưởng cảm giác hạnh phúc ít ỏi ngắn ngủi ấy.
Nhưng không ít lần cuộc vui phải bỏ dở giữa chừng, thậm chí chị Lan còn chưa cảm nhận được điều gì trong mình thì đã thấy anh nhanh chóng xin “cán đích”. Cảm giác luôn không được thỏa mãn ấy cứ lặp đi lặp lại hàng trăm lần, trở thành nỗi ám ảnh khiến chị dần không còn cảm hứng, thậm chí thấy sợ khi chồng đòi hỏi.
Chị cũng đã thử nói chuyện với chồng để anh thay đổi cách âu yếm với hy vọng sẽ giúp cho chị có “cảm xúc” hơn. Nhưng dường như cả hai vẫn lạc điệu, mỗi người có một cách “làm việc” khác nhau. “Không thể tìm được sự hòa hợp với chồng.
Đã có lúc tôi mơ thấy mình làm chuyện đó với người yêu cũ. Tôi biết như thế là lừa dối chồng, nhưng anh không thể khơi dậy trong tôi cảm giác rạo rực như người ấy”, chị tâm sự.
Càng đến gần đây, chị luôn tìm cách lảng tránh anh, khi thì lấy lý do mẹ ốm về nhà chăm mẹ, rồi thì xung phong đi công tác triền miên. Nhưng cũng vì thế anh đâm nghi ngờ, cho rằng chị đã có “thằng nào đó”. Vì sợ anh buồn, vì thương anh, chị không thể nói cho anh biết cảm giác thật của mình mà chỉ biết im lặng, mặc cho chồng mắng nhiếc.
“Hai vợ chồng cứ ngày càng xa cách. Nhưng tôi cũng không thể giả vờ mãi để cố gắng chiều chồng. Tôi lại càng không thể giấu chồng đi tìm niềm vui bên ngoài”, chị kể. Cứ như thế, hai vợ chồng lúc nào cũng ở trong tình trạng chán nản, không khí gia đình vì thế mà nặng nề.
Đọc báo chí nhiều, chị Lan hiểu rằng, có nhiều nguyên nhân khiến anh bị rơi vào hoàn cảnh như thế. Có thể là do tâm sinh lý anh yếu, cũng có thể là do chị chưa biết cách làm anh “có cảm hứng” được. Chị đem chuyện này tâm sự với mẹ chồng, để mẹ có thể hiểu được hoàn cảnh của người vợ mới cưới đang còn xuân phơi phới mà phải rơi vào tình cảnh éo le như thế này.
Không phải là người phụ nữ lạc hậu và ấu trĩ, nên bà Hồng nhanh chóng hiểu cảm giác của con dâu. Bà khuyên con dâu nên đưa chồng đi điều trị sinh lý. Nhưng bà còn bày thêm cách, trong thời gian điều trị, chị Lan cần thử đổi mới “cách yêu” xem có tiến triển gì không.

Ảnh minh họa.

Vậy là một chiều đi làm về, chị Lan thấy bà Hồng dấm dúi đưa cho mình mấy chiếc đĩa DVD, bên ngoài chỉ thấy ghi dòng chữ có nội dung: “Giữ gìn mái ấm gia đình”. Chị còn đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì bà Hồng đã lôi tuột chị vào phòng riêng.
Hóa ra, để giúp con cái thay đổi cung cách sinh hoạt, bà đã lên mạng tìm kiếm và ra chợ giời mua về mấy chiếc đĩa… toàn phim “người lớn” để cho con dâu học tập.
“Con dại lắm, không biết cách thì phải học người ta con ạ! Đây không phải là mình làm điều bậy bạ gì đâu. Mẹ biết con ngại, nhưng hoàn cảnh buộc mình cần phải biết những thứ này con ạ!”, đấy là những lời tâm sự của bà Hồng với cô con dâu.
Chính bản thân chị cũng phải bất ngờ vì phương án xử lý của bà mẹ chồng quá mức hiện đại này. Từ trước đến nay, cô chỉ nghe nói đến chuyện các ông bố bà mẹ ngăn cấm tuyệt đối không cho con cái được phép xem những loại phim được gọi là “rẻ tiền” này, bởi chúng có tác động xấu đến tính cách và tâm sinh lý.
Thế nhưng, có lẽ bà Hồng nghĩ, con bà là trường hợp ngoại lệ. Hơn nữa, cả hai cùng lớn, lấy nhau cũng đã hơn một năm nay. Chắc cùng nhau xem những bộ phim “người lớn” như thế này sẽ giúp con bà thay đổi được phần nào.
Xem phim để… mong được có con
Thời gian ngoài công việc, cả hai vợ chồng chị Phương (28 tuổi, trú tại Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội) đều quan tâm chăm chút cho nhau. Bạn bè đôi bên chưa thấy hai người cãi vã bao giờ. Chỉ lạ ở chỗ quấn quít nhau là vậy mà vẫn chưa thấy họ có nhóc tì nào.
Với người ngoài có thể qua loa, nhưng với mẹ chồng, Phương đành phải khai thật. Số là sau năm đầu “kế hoạch”, chị Phương muốn có con nhưng anh Hùng chồng chị vẫn chưa mặn mà lắm. Phương đành “tự thân vận động” để sớm thực hiện mong ước của mình, bằng cách tự đi gặp bác sĩ để “canh trứng”.
Tháng đầu, Phương thủ thỉ với chồng, những mong anh sẽ hào hứng hơn, nhưng Hùng cứ “tụt hứng” mãi không lên nổi. Phương chỉ nghe chồng thở dài: “Yêu mà theo chỉ tiêu thế này thì làm sao mà yêu được”. Hai vợ chồng chỉ còn cách đắp chăn đi ngủ.
Lần thứ hai, Phương quyết rút kinh nghiệm. Sau hai tuần tẩm bổ cho chồng nào là hàu và tu hài nướng, giá đỗ trần với thịt bò, cá hồi bỏ lò, kèm theo vitamin E để tinh binh thêm sinh lực. Phương diện sẵn bộ ngủ ren sexy, chỉ chờ chồng vào phòng là… lâm trận.
Nhưng đến khuya, Phương chờ mãi không thấy chồng vào, cô thay quần áo ra ngoài thì thấy Hùng đã gác chân lên ghế salon ngủ từ lúc nào. Bực bội, ức chế và thất vọng, Phương vào buồng khóc nức nở.
Phương đau khổ với hàng trăm câu hỏi; tại sao những ngày thường thì vợ chồng quấn quít, nhưng hễ cứ nhập cuộc thì chồng không thể làm gì? Nào là đi chơi tennis về mệt, nào là trực cơ quan, ti tỉ lý do.
Bản thân Hùng cũng thấy buồn, anh không hiểu sao cứ nghĩ đến việc “yêu” để sinh con là dường như có cái gì đó chen ngang cảm xúc của anh. Nhưng cứ qua cái thời điểm “trả bài’ đó, anh lại tươi mới và sôi nổi, cuồng nhiệt và đam mê. Anh yêu vợ nồng nàn cảm xúc. Còn lúc này Hùng đành bó tay với chính mình và ngậm ngùi thương vợ.
Nhìn đồng nghiệp, Phương không đành lòng để thời gian trôi qua lãng phí. Phụ nữ không nên sinh đẻ quá muộn, mà tuổi 30 đã gần kề. Phương quyết định nhờ sự can thiệp của bác sĩ bằng cách bơm tinh binh của chồng vào tử cung.
Nhưng cơn vui mừng chưa được bao lâu thì cơn nản lòng lại ập tới. Đó là lấy tinh binh ra bằng cách nào? Bác sĩ dặn chỉ được dùng… tay mà không có bất kỳ sự đụng chạm nào khác. Sau hai tiếng đồng hồ hì hục “tự xử”, Hùng ướt sũng người vì nóng mà hộp đựng “chiến lợi phẩm” vẫn trống trơn.
Không nản lòng, Phương đưa chồng ra một nhà nghỉ gần bệnh viện, thế nhưng vì căng thẳng nên Hùng chẳng thể chiều ý vợ. Suốt một ngày sau đó, Phương chán nản với suy nghĩ: “Không còn cơ hội nào nữa hay sao?”. Trong lòng Phương cồn cào một nỗi khao khát có con.
Cho tới lúc này, không còn cách nào khác, Phương đành phải tìm đến mẹ chồng. sau khi tỏ hết nguồn cơn với mẹ, bà đã đưa ra một lời khuyên khiến cô bị sốc. “Mẹ nghĩ các con nên xem phim “nóng”. Phương không hiểu nổi mình đang tỉnh hay mơ.
Làm sao mẹ chồng cô lại có thể khuyên con dâu điều đó? “Mẹ lớn hơn các con rất nhiều nên có nhiều… kinh nghiệm về việc này, con cứ tin mẹ đi” – “Nhưng vợ chồng con chẳng bao giờ xem phim “mát mẻ”. Ngượng chết đi được. mà xem cái đấy khó chịu lắm”, Phương cười trừ. “Mẹ nói nghiêm túc không đùa đâu, ít ra sẽ giúp các con có màn “dạo đầu” cần thiết’, bà mẹ chồng tiếp lời, trong khi cô phá lên cười.
Cô không thể hình dung nổi trong “lịch sử” mẹ chồng – nàng dâu, đã bao giờ xảy ra tình huống này chưa?
Để thuyết phục con dâu, mẹ chồng Phương đành chia sẻ kinh nghiệm của bản thân. Ấy là khi bố mẹ còn trẻ, “tình cờ” xem bộ phim thể loại đó, thay vì xem được đến hồi kết thì giữa chừng đã phát huy tác dụng. Phương nghe mà như đùa.
Chẳng lẽ, hai vợ chồng được đánh giá là đoan trang mẫu mực như vợ chồng cô lại phải nhờ đến những bộ phim rẻ tiền đó để “mua” hạnh phúc cho gia đình mình hay sao. Nghĩ đến đó, cô cảm thấy nóng mặt lắm. Huống hồ, chưa bao giờ cô dám động hay dám nghĩ đến những bộ phim đó cả.
Lương tâm cắn rứt không cho phép cô làm điều đó. Thế nhưng, nghĩ đi nghĩ lại. Hạnh phúc của cô. Hạnh phúc của chồng cô, và của cả gia đình, tất cả phụ thuộc vào việc liệu cô và anh có được với nhau mụn con hay không. Và làm thế nào để anh có thể chiều lòng cô được. Có lẽ nào, những bộ phim đó sẽ giúp được gia đình cô thoát khỏi cảnh lạnh lẽo đêm hôm? Và cô sẽ sớm có con?
Mong ước có con quá lớn lao, cuối cùng cũng đã thắng được lý trí của cô. Tâm sự thật lòng với chồng những điều mình trăn trở và suy nghĩ. Và thật may mắn, anh cũng hiểu được phần nào nỗi khổ tâm của người vợ. Và anh đồng ý….
Mẹ chồng chị Phương còn lưu ý với con dâu: Không phải lúc nào kích thích chồng bằng việc xem phim cũng hiệu quả được. Nhiều ông chồng có thể do mắc chứng rối loạn cương dương, nghĩa là:
“Thằng bé” không biết đứng dậy đúng lúc hay cái lúc cần phải “đứng thẳng, gồng mình” thì nó lại không đứng nổi, chỉ gượng dậy lên được chút xíu rồi nó lại mềm oặt ra.
Nguyên nhân có thể do các thương tổn thực thể như hệ thống mạch máu ở dương vật không tốt, khiến nó không thể bơm nổi lượng máu cần thiết để tạo nên sự cương cứng khi cần.
Ngoài vịệc khuyến khích con dâu và con trai xem phim “người lớn”, mẹ chồng chị Phương còn giúp con dâu tìm cách thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của con trai mình.

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91