Xem phim: Những kiểu “cởi dần” lạ nhất năm 2011



Đi du lịch thoát y, múa thoát y trong ngày tang lễ… quả là những kiểu “cởi” gây sốc.


Chơi tú lơ khơ thoát y

Dường như giờ đây các nước Châu Âu và Mỹ lại đang rất nô nức trò chơi đáng tú lơ khơ và “cởi dần” này. Từ Dresden (Đức) cho đến Manhattan (New York), người ta thấy cả nam và nữ cùng nhau chơi tú, người nào thua phải cởi một trang phục trên người. Thậm chí tại Đức, trò chơi này được tổ chức làm một cuộc thi thường niên. Tuy nhiên, với những nước châu Á như Việt Nam, trò chơi này phải giới hạn ở một mức độ để phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Từ một cuộc thi chơi tú lơ khơ "cởi dần" tại Đức...

... trò chơi này đã lan sang Mỹ

Nữ sinh Nhật đi du lịch thoát y

Vào những ngày tháng 8 năm 2011, một nhóm các cô gái người Nhật đã rủ nhau đi du lịch tự do trong trang phục chỉ mặc đồ lót trong. Với quan điểm ghi dấu ấn trong ngày tốt nghiệp, những nữ sinh này đã chẳng hề quan tâm tới ánh mắt của mọi người khi nhìn vào cách họ đi du lịch. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là việc này lại không bị dư luận Nhật chỉ trích vì cho rằng, môi trường đó là an toàn vì chỉ có nữ giới.

Nữ sinh Nhật vô tư đi du lịch thoát y và post ảnh tràn lan trên mạng. Đúng là chỉ có ở Nhật Bản!

Thuê vũ nam thoát y mừng sinh nhật lần thứ 100

Khó có thể tin được ý tưởng thuê một vũ nam thoát y trong ngày sinh nhật của mình lại xuất phát từ một bà cụ đã 100 tuổi. Bà Clare Ormiston sống tại Anh, vào tháng 10/2011 đã quyết định tự thưởng cho mình món quà sinh nhật lần thứ 100 trong đời bằng việc tự thuê một vũ nam cường tráng và nhảy thoát y để khuấy động bữa tiệc.

Bà Clare Ormiston đã cảm thấy rất vui khi ở bên cạnh vũ công nam

Múa thoát y trong ngày tang lễ

Tại Đài Loan có một nghi thức thực sự kỳ quái trong những gia đình giàu có. Trong đám tang của người thân, những người giàu thuê dịch vụ múa cột “thiếu vải” ngay trong tang lễ, trong khi ngay bên cạnh là không khí tiễn đưa người thân đã khuất. Họ lý giải rằng, đó là cách tốt nhất để gửi nụ cười tới người quá cố. Người Đài Loan cũng quan niệm rằng, việc múa cột sẽ làm ma cũ xao nhãng và để yên cho ma mới (tức người vừa mất). Tuy nhiên, việc làm này vẫn bị chỉ trích không ngừng.

Múa cột sexy ngay trong buổi tang lễ tại Đài Loan

Thoát y để trả thù người yêu

Một cô gái 26 tuổi người Mỹ trong tháng 3/2011 đã quyết định trả thù bạn trai cũ bằng cách biến mình thành người mẫu bán khỏa thân, mặc chiếc quần nhỏ của anh người yêu này và bán đấu giá chính “vật minh chứng” thói trăng hoa của anh chàng.

Cô gái đã bán đấu giá trên mạng được hơn 20 món đồ của anh chàng người yêu cũ

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91