Xem phim: Tạ Chỉ Huệ mặc váy siêu ngắn lòi quần chip




Tạ Chỉ Huệ (Cammi) khiến người đối diện không thể rời mắt vì trang phục mỏng manh và “cũn cỡn”.

Cammi hớ hênh lộ “bí mật”

Tối qua (10/1), bạn gái cũ của Trần Quán Hy – người mẫu trẻ Tạ Chỉ Huệ (Cammi) cùng đông đảo nghệ sỹ nổi tiếng (Trương Hàm Dư, Châu Vỹ Đồng, Mộng Quảng Mỹ…) đã có mặt trong lễ trao giải Phong cách trang điểm 2011 tại Thượng Hải. Sau hơn một tháng bận rộn với công việc xây dựng hình ảnh để chính thức tấn công làng giải trí, Cammi đã xuất hiện trong phong thái tự tin và chín chắn. Từ trang phục bên ngoài cho tới cách ứng xử của cô đều thể hiện sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. Mặc dù không chủ động nhắc tới chuyện cũ với Trần Quán Hy nhưng dường như tất cả sự chú ý của khán giả đều tập trung vào mối quan hệ nhạy cảm này.

Cammi cũng tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ trả lời phỏng vấn: “Đã lâu rồi chúng tôi không có liên lạc. Có lẽ chỉ khi nào vô tình chạm mặt trong công việc, ngoài ra thật khó tìm ra lý do để tái ngộ…”.

Khi đã an tọa trên hàng ghế khán giả, Cammi tranh thủ khoảng trống thời gian, liên tiếp dùng điện thoại chụp hình “tự sướng”. Sau những phút giây vô tư này, người đẹp 17 tuổi đã vô tình hớ hênh, làm lộ quần chip mầu đen dưới lớp váy siêu ngắn mỏng manh khêu gợi.



Trong lúc vô tư chụp ảnh "tự sướng", Cammi đã hớ hênh lộ quần chip...








Người đẹp cẩn trọng hơn khi đứng lên rời khỏi chỗ ngồi








Bồ cũ Trần Quán Hy - Cammi khoe chân dài trong bộ váy siêu ngắn



GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91