Xem phim: Muôn cách ép chồng ‘giương súng’




Thấy chồng 'xịt ngóm' nhiều chị em nghĩ trăm mưu ngàn kế để bắt chồng 'giương súng'.

Lọ mọ khắp nơi tìm "quân sư"

Ngọc trước là một người vợ khá luộm thuộm nhất là khi sinh con. Biết mình chưa ăn mặc đẹp, chưa điệu đà, mọi suy nghĩ đều cho chồng con. Cũng biết vì lý do đó mà anh xã dạo này cũng “chẳng ham hố gì”, Ngọc quyết cải thiện. Một hôm trăng thanh gió mát, con đã ngon giấc, Ngọc diện một bộ đồ vô cũng gợi cảm thể hiện một thân hình khá ngon lành. Chồng cô không khỏi ''phát điên''.

Bởi cô cũng nhận được nhiều lời khuyên: Muốn làm cho một người đàn ông ham muốn và khát khao mình khi ‘yêu’ người phụ nữ cần biết cách chăm sóc bản thân. Ngọc đã mua cho mình những bộ đồ ở nhà hấp dẫn và sexy nhất, đồng thời, cũng tập giao tiếp bằng mắt, sử dụng ngôn ngữ cơ thể, luyện cho mình cách đi đứng tạo dáng, chắc chắn, ông xã không thể rời mắt khỏi Ngọc.

Trường hợp của Trinh lại hơi khác, cô khá xinh xắn, cơ thể tròn đầy sexy. Nhưng cũng chẳng hiểu sao anh Khánh chồng chị lại hay lảng tránh những cuộc mây mưa với người vợ trẻ. Gặng hỏi mãi nàng mới té ngửa. Nàng quá lành. Trước, nàng chỉ như con cún con ngoan ngoãn vâng lời trong lòng chàng. Cũng lọ mọ lên học tập chị em, Trinh đã hiểu mình phải mạnh dạn lên. Dần dầnTrinh làm chồng đê mê bởi những cái cào cấu vuốt ve đầy hoang dại mới mẻ của Trinh.
Ảnh minh hoa
Ảnh minh họa
Tú Anh lại khác, cô thử mặc gợi cảm nhưng chồng chẳng ''xi nhê'', nghe bạn bè gợi ý, ngày nào trong bữa ăn, Tú anh cũng ép Nghĩa ăn một bát đầy tỏi với ý nghĩ tỏi sẽ giúp chồng hừng hực hơn.

Nhìn thấy “bùa yêu” là “hạ súng”

Mới cưới được 5 tháng, Bình thất thần khi chồng cứ “chưa ra chợ là cạn vốn” và "chưa giương đã bắn”. Nghe lời bạn tư vấn, Bình lặn lội từ Hà Nội đi xe lên Hòa Bình gặp một thầy vô cùng nổi tiếng để đặt một lá bùa với mục đích giúp chồng “sung” hơn.

Đang hì hụi tìm nơi cất náu “tấm bùa” quan trọng, Bình không để ý chồng đang trong phòng lúc nào không biết. Nheo mắt rồi gặng hỏi mãi, Bình không chối được đành thú nhận với chồng ý nghĩa vật này liền bị chồng quát ầm nhà, chồng tự ái rồi ‘tịt” hẳn.

Cũng giống trường hợp của Bình, Liên cũng nghe mách nước từ người bạn cơ quan để ''cải thiện'' cho ông xã.

Liên và Quân cưới nhau được hơn 4 năm, cả hai có chung với nhau 2 đứa con xinh như trăng rằm. Họ rất hạnh phúc nhưng rồi một hôm, Liên nhất nhất phải thuê thám tử tư theo dõi chồng, Liên khẳng định không hiểu sao cả tháng gần đây anh rất uể oải trên gường, lúc xịt lúc nổ. Quân là tuýp đàn ông rất nhiều cô ngưỡng mộ bởi khuôn mặt đàn ông nhưng lại khá thư sinh, vóc người cao to khỏe mạnh. Sau 3 tháng bỏ ra một đống tiền để kiểm tra chồng, kết quả thu về là “chồng vẫn trong sáng”. Thờ phào xong chị lại giẫy nẩy lên lo lắng. Tâm sự chán chê với bà bạn thân cùng cơ quan, chị hăm hở đi gặp một bà thầy nổi tiếng mát tay trong việc giúp các cặp vợ chồng cải thiện chuyện đó.

Bà thầy cho một lá bùa, dặn mang về để dưới gối và tuyệt đối không được để chồng biết. Đảm bảo ông chồng đang lờ đờ như cá mắc cạn sẽ trở nên hùng hổ như hùm như sói.

Một đêm trăng thanh gió mát, anh chị đang gần gũi nhau, đến phút quyết định, anh mò tay dưới gối lấy bao cao su thì quờ tay vào lá búa lôi ra. Không hỏi Quân cũng biết đây là cái bùa, thế là chuyện mây mưa của hai vợ chồng đang bữa đực bữa cái chuyển sang "tắt ngấm".

Thế là thôi, xôi hỏng bỏng không.

Hãy lắng nghe cơ thể nhau nói

Chuyên gia tư vấn tâm lý Đoàn Thu Hương (TT tư vấn Tình yêu – Tình Dục) cho hay. Làm thế nào để duy trì hưng phấn trong quan hệ vợ chồng? Đây là mối quan tâm của rất nhiều người. Thực tế, nhiều cặp chồng đã phải chia tay nhau chỉ vì một trong hai “đối tác” không đáp ứng được nhu cầu. Và thế là hưng phấn trong tình dục trở thành vấn đề “cao siêu” của các cặp vợ chồng.

Yếu tố tiên quyết đó là ăn uống đủ chất, ngủ đúng giờ... Tưởng đơn giản nhưng để tuân thủ được không đơn gian chút nào. Nếu không thực hiện tốt nó còn có thể làm cho cuộc sống phòng the của bạn trở nên ngột ngạt. Hạn chế tối đa các chất có hại cho cuộc sống phòng the như rượu bia, thuốc lá. Tuy nhiên, một chút rượu Rum cũng làm hai bạn “chết ngất” vì nhau. Nhưng chỉ một chút là đủ.

Tiếp theo là thường xuyên tập thể dục. Hành động này được xem là nguồn viagra tự nhiên lành mạnh và không bao giờ cạn kiệt. Ở cả hai giới, việc thường xuyên tập luyện sẽ cải thiện đáng kể mức độ ham muốn, tăng cường khả năng đạt đến đỉnh điểm và thỏa mãn. Và đừng mang bộ mặt nặng trĩu vào phòng ngủ.

Hai người hãy dành thời gian cho nhau nhiều hơn nữa để hiểu nhau, thông cảm với nhau hơn. Và hãy khen ngợi nhau khi có thể.

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91