Xem phim: Alice in Wonderland [Dvdrip] [Mediafire] [Việt sub]



Alice in Wonderland [Dvdrip], [Mediafire] ,[Việt sub], alice, wonderland, phim co tich, phim hot,

Alice ở Xứ Sở Thần Tiên (tiếng Anh: Alice in Wonderland)
là bộ phim phiêu lưu giả tưởng công chiếu năm 2010 được đạo diễn bởi Tim Burton, kịch bản được viết bởi Linda Woolverton và phim có sự tham gia của các ngôi sao Mia Wasikowska, Johnny Depp, Helena Bonham Carter, Anne Hathaway, Crispin Glover, Michael Sheen và Stephen Fry. Bộ phim được dựng lại từ cuốn tiểu thuyết Cuộc phiêu lưu của Alice vào xứ sở thần tiên và Through the Looking-Glass của Lewis Carroll. Phim sử đụng kỹ thuật kết hợp giữa hành động thật của diễn viên và đồ họa máy tính (hoạt hình).

Alice in Wonderland [Dvdrip], [Mediafire] ,[Việt sub], alice, wonderland, phim co tich, phim hot,
Trong phim, Alice giờ đây đã 19 tuổi. Cô được gọi trở về Xứ Sở Thần Tiên "Underland" - nơi mà cô đã từng ghé thăm cách lúc cô mới 13 tuổi, để giải cứu Xứ Sở thoát khỏi sự thống trị độc ác của Nữ Hoàng Đỏ. Cô được tiên tri rằng chỉ mình cô là người có thể giết chết Jabberwocky - con rồng, quái vật của Nữ Hoàng Đỏ. Đạo diễn Burton cho biết cô gái Alice trong tiểu thuyết luôn luôn lang thang để tìm những điều thú vị trong Xứ Sở Thần Tiên và ông thấy Alice của ông không giống như Alice trong tiểu thuyết. Burton cho rằng bộ phim ông làm không phải như là phần tiếp theo của bộ phim được làm những năm trước.

Bộ phim ra mắt đầu tiên tại rạp Odeon Leicester Square ở London, Anh vào ngày 25 tháng 2 năm 2010. Phim khởi chiếu tại Australia vào ngày 4 tháng 3 năm 2010 và ở Mĩ và Anh là ngày 5 tháng 3 năm 2010. Mặc dù phim chiếu tại các rạp IMAX 3D và Disney Digital 3D, nhưng tại các rạp truyền thống, phim vẫn thu hút được lượng đông khán giả. Nhờ vào doanh thu rất cao, Alice ở Xứ Sở Thần Tiên trở thành phim có doanh thu cao nhất trong năm 2010 và là phim có doanh thu cao thứ 18 mọi thời đại.



DOWNLOAD

lutinhky-xusothantien.avi.001
lutinhky-xusothantien.avi.002
lutinhky-xusothantien.avi.003
lutinhky-xusothantien.avi.004

Sub

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91