Xem phim: 'Người đẹp ngủ trong rừng' bản 18+



Bộ phim nghệ thuật đại diện cho điện ảnh Australia tham dự LHP quốc tế Cannes (Pháp) năm nay vừa công bố những hình ảnh đầu tiên, hé lộ về phong cách cũng như nội dung chính của phim.

Một số hình ảnh của 'Sleeping Beauty' 18+

'Người đẹp ngủ trong rừng' bản 18+, Sleeping Beauty, 18+, phim nguoi lon,
'Người đẹp ngủ trong rừng' bản 18+, Sleeping Beauty, 18+, phim nguoi lon,
'Người đẹp ngủ trong rừng' bản 18+, Sleeping Beauty, 18+, phim nguoi lon,
'Người đẹp ngủ trong rừng' bản 18+, Sleeping Beauty, 18+, phim nguoi lon,
'Người đẹp ngủ trong rừng' bản 18+, Sleeping Beauty, 18+, phim nguoi lon, 

 Được lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng vào cuối thế kỷ 17, nhưng Sleeping Beauty của nữ đạo diễn Julia Leigh lại là một câu chuyện rùng rợn, mang màu sắc u tối về Lucy, một cô sinh viên vướng vào các tệ nạn như mại dâm, ma túy. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là sau mỗi giấc ngủ, Lucy không còn nhớ gì chuyện xảy ra hôm trước. 

Julia Leigh là một nhà văn kiêm biên kịch nổi tiếng của Australia. Sleeping Beauty là bộ phim đầu tiên mà bà làm đạo diễn, với sự giúp đỡ của Jane Campion - nữ đạo diễn huyền thoại của xứ sở Kangaroo từng được đề cử Oscar vào năm 1993 với bộ phim Dương cầm (The Piano). 

'Người đẹp ngủ trong rừng', bản 18+ ,Nữ diễn viên 23 tuổi Emily Browning thủ vai Lucy. Cô vừa xuất hiện trong bom tạ giả tưởng
Nữ diễn viên 23 tuổi Emily Browning thủ vai Lucy. Cô vừa đóng vai chính trong bom tạ giả tưởng "Sucker Punch" của đạo diễn Zack Snyder.

Vai nữ chính của Sleeping Beauty - Lucy - ban đầu được giao cho mỹ nhân Alice in Wonderland, Mia Wasikowska. Tuy nhiên, cô từ chối vì nội dung phim gây sốc và có quá nhiều cảnh quay nhạy cảm. Nhân vật Lucy được chuyển giao cho ngôi sao trẻ Emily Browning, người từng được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim The Uninvited chiếu rạp vào năm 2009.

Người đem tới những hình ảnh hứa hẹn đậm chất cine cho Sleeping Beauty là nhà quay phim nổi tiếng Geoffrey Simpson (phim Under The Tuscan Sun). Kinh phí sản xuất của bộ phim chỉ vỏn vẹn 10 triệu USD. Đạo diễn Julia Leigh kỳ vọng Sleeping Beauty sẽ làm nên chuyện tại LHP quốc tế Cannes (Pháp) sắp diễn ra vào tháng 5. 

'Người đẹp ngủ trong rừng', bản 18+ , Một cảnh nghệ thuật trong
Một cảnh nghệ thuật trong "Sleeping Beauty".

Sleeping Beauty đã được lựa chọn cùng 18 bộ phim khác vào hạng mục Tranh giải (In Competition) của LHP quốc tế uy tín nhất của giới nghệ thuật thứ 7. LHP Cannes năm nay sẽ diễn ra từ ngày 11 - 22/5. Nữ diễn viên Melanie Laurent sẽ là người chủ trì trong đêm khai mạc và bế mạc của LHP.

Năm nay, điện ảnh châu Á chỉ có hai tác phẩm được lựa chọn vào hạng mục tranh giải Cành cọ vàng. Cả hai bộ phim này - Hanezu No TsukiHara-Kiri: Death of A Samurai - đều là của Nhật Bản. Phim hài lãng mạn Midnight in Paris của đạo diễn Woody Allen sẽ là phim chiếu mở màn trong đêm khai mạc vào ngày 11/5.

Theo VnExpress.net

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91