Xem phim: Nữ sinh nổi tiếng vì bị khỉ... ‘sàm sỡ’



Một nữ sinh viên người Đài Loan đã trở nên nổi tiếng sau khi hình ảnh của cô đang bị lũ khỉ “sàm sỡ” lan truyền trên internet.

Chamian Chen, nữ sinh viên 22 tuổi người Đài Loan, vừa có chuyến du lịch đến khu du lịch Sacred Monkey, ở đảo Bali (Indonesia). Tại đây, trong khi đang cho lũ khỉ ăn, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi những viên ngô, loại thức ăn yêu thích của khỉ, bị rơi vào áo của Chen. Lũ khỉ háu ăn đến mức… kéo tụt cả áo nữ du khách này để tìm thức ăn.

Một người bạn đồng hành của Chen đã chụp lại được khoảnh khắc bối rối này bằng máy ảnh và đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook.
Chamian Chen đã trở nên nổi tiếng nhờ những hình ảnh có phần bối rối này.
Chamian Chen đã trở nên nổi tiếng nhờ những hình ảnh có phần bối rối này.
Còn về phần mình, Chen vẫn không hay biết vụ việc, tiếp tục kỳ nghỉ của mình rồi quay về Đài Loan sau đó. Tuy nhiên, sau khi quay trở về Đài Loan, Chen bỗng trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn.

Đó là một kỳ nghỉ thú vị. Hình ảnh chụp được cũng rất vui, nhưng khi trở về nhà, bỗng nhiêu nhiều người biết đến tôi hơn và có nhiều người muốn làm bạn với tôi trên Facebook” - Chen nói.

Tôi cảm thấy đó là một điều khá kỳ lạ. Rồi một người trong số những người bạn mới nói rằng đã nhìn thấy ảnh của tôi, và tôi đã khá bất ngờ. Thậm chí, một đài truyền hình còn tìm đến gặp tôi để ghi hình”.
Chen cho rằng, có thể hành động của lũ khỉ không phải là vô tình.
Chen cho rằng, có thể hành động của lũ khỉ không phải là vô tình.
Tuy nhiên, Chen cũng cho biết có thể hành động của lũ khỉ không “vô tội” và “trong sáng”.

"Tôi nghĩ rằng chúng chỉ tìm cách lấy những hạt ngô rớt vào người tôi, nhưng trước đó các nhân viên của công viên cảnh báo các du khách nên ăn mặc cẩn thận khi chơi đùa cùng lũ khỉ".







GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91