Xem phim: Thêm một nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng



Vì những mâu thuẫn nhỏ, một nhóm học sinh đã liên tục túm tóc, dùng thắt lưng quất vào người một nữ sinh ở Trường THCS Lý Tự Trọng, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.
Thêm một nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng
Công an huyện Trảng Bom, Đồng Nai hiện đang tiến hành điều tra vụ một nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng và lột áo, quay phim rồi tung lên mạng. Nạn nhân là em N.T.P.T (SN 1999) đang là học sinh lớp 7, Trường THCS Lý Tự Trọng. Sự việc xảy ra vào ngày 20/11, khi T. đang ngồi trong quán internet thì bị một nhóm học sinh lớp 8, lớp 9 của trường này kéo ra sân vận động Trảng Bom hành hung và quay phim.
Tại đây, T. bị một học sinh mặc áo xanh túm tóc, dùng tay và đầu gối đánh liên tục vào người. Học sinh này còn dùng dây thắt lưng liên tục quất vào người T. Sau đó, em T. còn bị nhóm học sinh này lột áo, hành hung để quay phim. Trong clip, nhiều lần T. ngã xuống đất ngất xỉu hoặc quỳ lạy van xin thảm thiết nhưng nhóm học sinh trên vẫn bỏ ngoài tai. Sự việc đáng sợ này chỉ dừng lại khi bảo vệ sân vận động phát hiện và ra ngăn cản.
Người nhà của nạn nhân cho biết, nguyên nhân mà T. bị đánh là do có một người trong nhóm học sinh hỏi mượn tiền nhưng T. đã từ chối. Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình em T. đã thu thập 16 đoạn clip ghi lại cảnh con mình bị hành hạ để gửi đến cơ quan chức năng. Hiện tại, Phòng GD-ĐT huyện Trảng Bom đã yêu cầu ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng xem xét xử lý kỷ luật đối những học sinh trên.
Đây không phải là lần đầu tiên những clip đánh bạn được ghi lại tuy nhiên vụ việc vẫn làm nhiều người phải suy nghĩ. Dư luận lo lắng khi đạo đức của nhiều học sinh ngày nay quá tệ. Các đã quên đi những đức tính tối thiểu trong cách hành xử với bạn bè. Không ít người còn chậc lưỡi, có lẽ đây là hệ quả của cách giáo dục chỉ chú trọng dạy chữ mà quên dạy làm người.

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91