Xem phim: Bản năng dục vọng "xúi" ngoại tình



Tôi đi ngoại tình cũng chỉ vì những ham muốn dục vọng giống như những con người khác, giống như sinh ra là để được yêu thương, chiều chuộng...
Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm việc có lỗi với chồng. Từ khi lấy chồng, trong thâm tâm chỉ luôn lo lắng, nếu có ngày nào đó anh phản bội tôi, đi ngoại tình với người đàn bà khác thì tôi sẽ phải làm thế nào. Tôi cũng không nghĩ, chính mình lại là người làm chuyện đó trước và bội bạc. Có nhiều lúc, tôi không thể lý giải nổi hành động của mình nữa.

Chồng tôi, một người đàn ông không phải là quá tốt nhưng cũng đủ để chứng tỏ là một con người mẫu mực. Vợ chồng chúng tôi chưa bao giờ cãi vã, chưa bao giờ to tiếng. Cả hai sống rất hòa thuận. Nhưng có lẽ, chính cuộc sống không có thăng trầm ấy đã khiến gia đình có khoảng cách. Chúng tôi từ yêu sinh nể, rồi sinh ngại nhau nhiều hơn. Vợ chồng và có nhiều thứ còn khách sáo.
Bản năng dục vọng
Chồng tôi, một người đàn ông không phải là quá tốt nhưng cũng đủ để chứng tỏ là một con người mẫu mực. (ảnh minh họa)
Rồi cuộc sống, công việc cứ cuốn tôi vào những mối quan hệ khác. Tôi gặp và tiếp xúc với nhiều người. Họ đều là những người có gia đình rồi và đều có những cách cư xử rất đúng mực. Tôi thường xuyên phải giao lưu, gặp gỡ với những kiểu người lịch thiệp như thế. Tôi cũng nhanh chóng bị cuốn vào vòng xoáy, vào những mối quan hệ làm ăn và những cuộc tiếp khác, vui chơi. Tôi trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người dù rằng tôi cũng không còn trẻ nữa. Bởi tôi vốn hát hay, biết uống rượu, giống như những gì tôi thể hiện khi còn trẻ. Mọi người cũng cùng lứa tuổi cả nên cảm giác như được sống lại ngày thanh niên.

Tôi có cảm tình với đối tác của mình và nhiều lần chúng tôi chúc tụng nhau, cả hai cùng nhìn nhau ngượng ngùng. Tôi biết, tôi vốn không phải là người đàn bà đa tình, lăng nhăng nhưng cuộc sống vợ chồng bao lâu nay tẻ nhạt, giống như trách nhiệm và nghĩa vụ đã khiến cho tôi thấy cần phải cải thiện. Tôi đã cố trốn tránh những cử chỉ thân mật ấy nhưng tần suất chúng tôi gặp nhau ngày càng nhiều nên không thể nào cưỡng lại được. Tôi yêu anh, người đàn ông cũng đã có gia đình nhưng lại rất ga lăng và cũng cần có tôi.

Tôi có lỗi với chồng nhưng bản năng dục vọng của anh và tôi quá lớn. Tôi không thể nào kìm chế được dù đã cố. Tôi thật sự là kẻ đê tiện khi đã để cho người đàn ông ấy chiếm lĩnh mình và cuồng nhiệt hơn cả khi bên chồng.

Tôi hiểu, cuộc sống gia đình không chỉ sống vì trách nhiệm, cần phải có tình yêu. Tôi  yêu chồng nhưng đời sống chăn gối nhạt nhẽo đã khiến cho chúng tôi dần ái ngại, nể nhau hơn là thông cảm cho nhau. Bao lâu nay, chỉ khi gặp người đàn ông kia, tôi mới tìm lại được những giây phút thăng hoa của tuổi trẻ.
Bản năng dục vọng
Tôi  yêu chồng nhưng đời sống chăn gối nhạt nhẽo đã khiến cho chúng tôi dần ái ngại, nể nhau hơn là thông cảm cho nhau.
Tôi lúc này chẳng cần gì, tiền tôi cũng có dù không phải quá giàu và anh ta cũng vậy. Tôi cũng không ham hố địa vị giàu sang vì hai chúng tôi đã ngang hàng. Cái tôi cần chỉ là chút tình yêu, những đam mê mà chồng tôi không thể mang lại. Con người là thế, tôi đã tự nhủ bản thân, tự muốn rút lui khỏi cuộc tình tội lỗi nhưng thật khó các bạn ạ. Nói thì dễ mà làm thì khó quá. Những dục vọng ấy cứ trỗi dậy trong tôi. Tôi không biết làm cách nào để cứu vãn tình thế lúc này. Tôi đang hạnh phúc trong sợ hãi, đang lo lằng vì sợ sẽ mất tất cả, chẳng còn gì…!

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91