Xem phim: Bắt giữ hung thủ gây nổ xe máy làm chết 3 mẹ con ở Bắc Ninh



Nghi can trong gây ra vụ nổ xe máy khiến 3 mẹ con chị Quỳnh bị chết thảm đã bị bắt giữ, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Sáng nay 14-1, trao đổi với PV Báo ANTĐ, Đại tá Nguyễn Đăng Lợi - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đang phối hợp với các đơn vị chức năng trong đó có Viện Khoa học Kỹ thuật Hình sự Bộ Công an tổ chức thực hiện lại hiện trường vụ án nổ xe máy khiến 3 mẹ con của chị Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1982) đang có thai và cháu Nguyễn Khánh Vân 4 tuổi thiệt mạng.


Hiện trường vụ nổ để lại nhiều vết vỡ trên tường xung quanh

Theo lời Đại tá Lợi, nghi can trong vụ án đã được xác định, đang diễn lại những hành vi của mình trong việc gây án. Thông tin ban đầu cho biết, nghi can sinh năm 1976 tên là Tiềm ở Hải Dương. Đối tượng Tiềm chính là em rể của vợ chồng chị Nguyễn Thị Quỳnh.


Chiếc xe bị nổ

Hiện Công an tỉnh Bắc Ninh đang tổ chức khám xét, tìm tang vật liên quan đến vụ án. Được biết, đối tượng Tiềm lấy em gái của nạn nhân và ở rể cùng nhà với vợ chồng nạn nhân. Trong suốt quá trình vụ án xảy ra, tên này vẫn thản nhiên như không, thậm chí y còn đưa đón chồng nạn nhân ra bệnh viện trông nom cháu Vân.

Cũng theo Đại tá Nguyễn Đăng Lợi, hiện nghi can này đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình. Chiều nay, Công an tỉnh Bắc Ninh dự kiến sẽ công bố kết luận điều tra vụ việc.


Bé Khánh Vân đã tử vong do bị thương quá nặng

Báo ANTĐ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến vụ án.

Diễn biến vụ nổ xe máy khiến hai mẹ con chết thảm:

- 7h sáng 1/12/2011, chị Quỳnh dắt xe máy ra cổng đưa con gái đi học. Vừa nổ máy đi được vài mét, chiếc xe phát nổ khiến 2 mẹ con văng ra, cháy như đuốc.

- 14h40 ngày 1/12, chị Quỳnh tử vong tại bệnh viện do bị thương quá nặng. Bé Khánh Vân bị bỏng nặng, cụt chân trái và được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

- Chiều 2/12, Honda Việt Nam cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tìm ra nguyên nhân của vụ nổ bất thường này.

- Chiều 5/12, Công an Bắc Ninh cho biết vẫn chưa thể khởi tố vụ án. Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) đã vào cuộc để phân tích và giám định tang vật.

- Cùng ngày, nhà chức trách xác định xe bị nổ ở vị trí bình ắc quy tiếp giáp với bình xăng; không có dấu hiệu cài mìn hay thuốc nổ nhằm ám hại, phá hoại.

- Ngày 7/12, một tuần sau vụ nổ xe, Honda Việt Nam đánh giá đây là trường hợp nghiêm trọng và chưa từng xảy ra trước đây với sản phẩm của công ty này.

- Sáng 8/12, sau thời gian điều trị chấn thương tại bệnh viện Việt Đức, bé Vân được chuyển sang Viện bỏng quốc gia chữa tiếp do bị bỏng đường hô hấp.

- Cùng ngày, lãnh đạo Honda Việt Nam đến gia đình chị Quỳnh để thăm hỏi, chia buồn và trao 50 triệu đồng hỗ trợ gia đình.

- Sáng 13/12, bé Khánh Vân đã tử vong tại bệnh viện do bị suy hô hấp, suy đa tạng, nhiễm khuẩn, nhiễm độc quá nặng.

- Cùng ngày, Công an Bắc Ninh dựng lại hiện trường vụ nổ xe, và chưa thể khởi tố vụ án vì còn chờ kết luận nguyên nhân vụ nổ từ Viện khoa học hình sự.

- Sáng 22/12, Công an Bắc Ninh khởi tố vụ án hình sự để làm rõ trách nhiệm những người liên quan vụ nổ xe máy. Trong khi đó, Honda Việt Nam cho biết, không thể tạo ra vụ nổ xe máy khiến hai mẹ con thiệt mạng.

Theo An Ninh Thủ Đô

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91