Xem phim: Lạ kỳ cô gái có "2 cái ngàn vàng"



Hazel Jones luôn luôn tự hỏi tại sao cô luôn bị chuột rút nặng và có những kỳ kinh nguyệt khủng khiếp lúc dậy thì. Mọi việc trở nên rõ ràng khi Hazel bước sang tuổi 18 và được các bác sĩ chẩn đoán là có hai âm đạo. 


Cô gái tóc vàng 27 tuổi ở High Wycombe có tử cung kép nghĩa là có 2 tử cung và 2 cổ tử cung. Trường hợp như Hazel là rất hiếm - 1 triệu người mới có một người. Trả lời phỏng vấn trên chương trình This Morning của kênh ITV, Hazel nói cô hoàn toàn thoải mái với tình trạng hiện thời dù đã mất cái ngàn vàng tới 2 lần. 

"Khi phát hiện ra tôi đã kể cho mọi người biết. Tôi cho rằng điều đó thật đáng ngạc nhiên và dứt khoát là nó là chuyện phá tan băng giá tại các buổi tiệc. Nếu những phụ nữ khác muốn xem, tôi khá hạnh phúc chỉ cho họ thấy, đó không phải là thứ mà tôi thấy ngượng". 

Hazel đã đi gặp bác sĩ sau khi người bạn trai lâu năm của cô nói, vùng sinh dục của cô rất khác. 


Hazel nói, trước đây cô thấy việc quan hệ tình dục là không thoải mái song hiện giờ cô không bị một tác dụng phụ nào. Hazel cho biết sẽ không phẫu thuật vì như thế nó sẽ để lại một vết sẹo lớn.

"Khi còn ít tuổi, tôi cho rằng mình bị viêm bọng đái và nước tiểu", Hazel kể và còn nói thêm cô từng có lần hỏi một bạn học nên dùng nút bông vệ sinh vào "lỗ" nào nhưng sau đó, cô thấy ngại nếu tiếp tục cuộc trò chuyện vì người bạn nghĩ rằng cô đút băng vệ sinh vào hậu môn. 

Hazel kể: "Tôi luôn bị chuột rút nặng và có những kỳ kinh nguyệt khủng khiếp. Hiện giờ, tôi đã biết kinh nguyệt của tôi nhiều vì tôi có hai dạ con. Nếu muốn mang thai, tôi phải cẩn thận để chỉ mang thai ở một bên". 

Bác sĩ Harper, ngồi cạnh Hazel trong chương trình trên nói, do tình trạng trên nên Hazel nhiều khả năng phải đẻ mổ. Tuy nhiên, Hazel không hề lo ngại trước viễn cảnh này và còn nói "tôi có một đời sống tình dục tuyệt vời". 

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91