Xem phim: Clip học sinh hôn nhau trong lớp gây sốc



Hoc sinh hon nhau va bop vu nhau trong lop - Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc với 2 bạn trẻ trong clip đã ung dung bóp vú và hôn nhau ngay tại lớp học tự nhiên như trong nhà nghỉ.


Hình ảnh trong clip cho thấy một lớp học phổ thông trong giờ ra chơi. Hai cô cậu khoác áo đồng phục trắng vô tư nằm lên đùi nhau, ôm hôn và sờ soạng trước mặt đám đông bạn bè đang vui đùa ngay sát bên họ. Biết có máy quay chĩa về phía mình nhưng cặp đôi không chút ngại ngần, vẫn tiếp tục âu yếm, thậm chí còn tự nhiên “diễn” hăng hơn. Nam sinh mắt nhìn thẳng vào ống kính, gương mặt đầy vẻ kiêu hãnh, thách thức và tự hào, tay vuốt tóc, ôm eo, sờ soạng khắp người bạn nữ, thậm chí còn bắt bạn gái quay mặt vào ống kính để nhìn cho rõ. Cảnh “nóng” cứ thế diễn ra trong clip hơn 1 phút đồng hồ.


hoc sinh hot hit so mo nhau trong lop

Bạn nữ tuy gương mặt mệt mỏi, thỉnh thoảng cúi rạp xuống bàn nhưng hoàn toàn không phản ứng gì trước những hành vi thô thiển quá trớn của cậu bạn. Mặc cho nam sinh kia thỏa sức diễn trò trước ống kính máy quay. Các bạn khác trong lớp vẫn chơi đùa vui vẻ, tỏ ra rất bình thường trước những hành vi của cặp đôi này.


Đôi nam nữ thản nhiên hôn nhau đến lộ hàng

Nghe giọng nói của các nhân vật trong clip, nhiều người cho rằng cặp đôi này là học sinh một trường ở miền Trung. Xuất hiện được 4 ngày, video này đã hút trên 13.000 lượt xem và hàng trăm bình luận. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành vi phản cảm ngang nhiên giữa lớp học của đôi bạn. Không chỉ thế, việc sờ soạng phần nhạy cảm với những học sinh mặc áo đồng phục dù ở đâu cũng khó chấp nhận. Cư dân mạng phản ứng với sự “trơ trẽn”, đùa cợt của nam sinh bao nhiêu thì cũng bất bình với nữ sinh chấp nhận để bạn “diễn trò” ngay trong lớp bấy nhiêu.

Ôm nhau trước mặt rất nhiều bạn bè 

Minh Anh, 16 tuổi, Hà Nội bức xúc: “Không thể chấp nhận được kiểu làm trò như thế ngay trong lớp học. Cậu con trai đã chẳng ra gì, người con gái đồng tình để bạn trai làm vậy cũng rất tồi”.

Quỳnh Anh, 17 tuổi, cũng thốt lên: “Các bạn ấy cứ làm như lớp học là thánh đường tình yêu và ở đó không có ai ngoài hai bạn để mà chim chuột ấy. Không biết các bạn nghĩ gì nữa nhưng đây là hành vi thật kinh khủng, coi thường mọi người xung quanh và coi thường chính bản thân mình”.

“Đây là trường học chứ đâu phải nhà nghỉ? Không thể tưởng tượng được các bạn khoác áo học sinh lại có thể làm chuyện xấu xa này ngay trong lớp học. Trơ trẽn!”, bạn có nickname quangnam tức giận.

Clip học sinh hôn hít, sờ mó nhau sau những ngày “dậy sóng” trên YouTube đã bị xóa nhưng nó đã kịp có mặt trên rất nhiều trang mạng xã hội khiến ai xem cũng phải đỏ mặt, ngỡ ngàng về sự xuống cấp đạo đức của một bộ phận học sinh Việt.



GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91