Xem phim: Một phụ nữ bị cắt cổ ngay cửa nhà



Một phụ nữ bị cắt cổ ngay trước cửa nhà tại tổ 5 phường Thịnh Lang, TP. Hòa Bình.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h25’ ngày 16/1/2012, khi chị Nguyễn Thị Hoàng Yến đi làm về thì phát hiện một bọc chăn lớn nằm tại cửa nhà ở tổ 5 phường Thịnh Lang, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Thấy vậy, chị Yến nhìn kỹ thì phát hiện bên trong bọc chăn quấn là một người, chưa kịp hốt hoảng chị Yến đã bị ngã vật khi biết đó chính là mẻ đẻ của mình.

Cơ quan CSĐT- CA tỉnh Hòa Bình đang khám nghiệm hiện trường vụ trọng án

Ngay sau đó, cơ quan chức năng và lực lượng CSĐT- CA tỉnh Hòa Bình đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân. Bà Lan được phát hiện trong tình trạng không mặc quần áo, được quấn một chiếc chăn phủ lên người. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan CSĐT-CA tỉnh Hòa Bình phát hiện có nhiều vết cắt, ban đầu được xác định đây là vết do dao cắt sâu ở vùng cổ và 2 tay.

Bà Lan (SN 1965) có HKTT tại tổ 13 phường Tân Thịnh, thành phố Hòa Bình, là chủ cửa hàng bán cà phê tại tổ 5 phường Thịnh Lang. Thông tin ban đầu, người nhà nạn nhân xác định chiếc xe máy tay ga hiệu Shark (SYM) mang biển kiểm soát 28S8 - 2869 và điện thoại di động cùng toàn bộ nữ trang bằng vàng trên người bà Lan và một số tài sản có giá trị đã bị hung thủ lấy mất.

Người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường vụ án để xem
Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan CSĐT- CA tỉnh Hòa Bình xác định bà Trần Thị Lan chết do vết cắt ở cổ. Theo thông tin từ quần chúng nhân dân và những người xung quanh thì bà Trần Thị Lan là người có nhiều mối quan hệ phức tạp.
Theo ANTĐ

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91