Xem phim: Bi hài những vụ trọng án chỉ vì... “chuyện ấy”



Những vụ án mạng sau đây đều bắt nguồn từ nguyên nhân hết sức... kỳ cục: chuyện gối chăn. Đây là một lĩnh vực lẽ ra cần phải có một cách ứng xử khéo léo và tinh tế, đằng này cả bị cáo và nạn nhân lại hành xử kiểu "chẳng giống ai" nên gây ra tình huống bi hài...

Đoản mệnh vì phá đám kẻ đang “mây mưa”

Chiều 23/4/2011, bị cáo Nguyễn Văn Thăng (21 tuổi) và Kiều Văn Kiệt (21 tuổi, đều ở xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) cùng một “máy bay bà già” tên D. (28 tuổi, làm ở quán nhậu) tổ chức liên hoan tại nhà một người bạn tên Vương (17 tuổi). Xong, cả nhóm tiếp tục kéo nhau lên khu vực Nhà Đá (xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ) để lai rai.


Đối tượng Nguyễn Văn Thăng khi mới bị bắt.

Nhậu đến khoảng 22h cùng ngày, cả nhóm say khướt nên chia tay nhau. Thăng nhận nhiệm vụ chở cô gái nhậu tên D. đi trước, còn các bạn trong nhóm lục tục về sau. Xe của Thăng chở D. đến khu vực Bàu Sen, thuộc thôn Vạn Ninh 1, xã Mỹ Tài thì cả hai nảy ý định dừng lại để “tâm sự”.

Trong lúc Thăng và D. đang “thăng hoa” thì Kiệt và một số người khác chạy xe máy tới. Kiệt cũng muốn vui vẻ với D. nên anh này nhanh chóng tự trút bỏ xiêm y của mình, sau đó xông vào kéo Thăng ra để tranh phần.

Bị phá bĩnh nên Thăng quay ra đánh tới tấp khiến Kiệt chưa kịp “làm ăn” gì đã ngã lăn ra đường. Thăng tiếp tục đánh Kiệt một hồi nữa rồi cũng bỏ về vì “mất hứng”. Đêm hôm đó, Kiệt tử vong vì chấn thương sọ não kín.

Với hành vi trên, Nguyễn Văn Thăng bị TAND huyện Phù Mỹ (Bình Định) tuyên phạt 7 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích” cộng mức bồi thường 80 triệu đồng.

Dùng dao bắt vợ phải “yêu”

Cũng vì chuyện chăn gối trong đời sống hôn nhân mà bị cáo Đinh Quang Mạnh (50 tuổi, ở thôn 4, xã Phả Lễ, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) bị sa vào lao lý về tội “Giết người”. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoa (44 tuổi, vợ của Mạnh) suýt chết hụt chỉ vì từ chối Mạnh chuyện quan hệ vợ chồng.

Vợ chồng chung sống với nhau đã hơn hai chục năm với ba mặt con nhưng gần đây Mạnh đổ đốn, hay uống rượu, cứ rượu say là đánh vợ. Đêm 9/6/2010, Mạnh đi uống rượu về nhà, nổi hứng đòi gần gũi vợ. Bị chị Hoa từ chối, Mạnh cho rằng vợ đã có người đàn ông khác nên chửi bậy: “Con này đi theo giai phải đánh chết”. Lập tức Mạnh cầm con dao, cho thêm chiếc dùi đục vào túi quần rồi vào tận giường chị Hoa nằm để “hỏi tội” vợ. Chị Hoa sợ hãi nhảy khỏi giường định chạy nhưng không kịp vì Mạnh từ phía sau cầm dao chém liên tiếp.

Nhờ có hàng xóm ứng cứu nên chị vợ may mắn thoát chết, nhưng bị tổn hại 47% sức khỏe. Còn Đinh Quang Mạnh phải ra hầu tòa vì tội “Giết người”.


Bị cáo Đinh Quang Mạnh.

Cấm vận chuyện gối chăn cũng bị chồng “xử”

Nguyễn Đức Phú (31 tuổi, quê Ba Vì, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị Phúc (35 tuổi, cùng quê) lấy nhau đã hơn chục năm, có một con chung 11 tuổi. Quá trình chung sống, cả hai nảy sinh mâu thuẫn trầm trọng dẫn đến chuyện phải sống ly thân.

Chị Phúc dẫn con trai rời nhà đi xuống xã Đại Mỗ (Từ Liêm, Hà Nội) tìm việc làm và thuê trọ tại đây. Tối 1/1/2012, Phú nhớ vợ con nên mò xuống nhà trọ của chị Phúc lựa lời ngọt nhạt xin vợ cho ngủ nhờ một đêm nhưng chị Phúc không đồng ý.

Vì chuyện này, hai người xảy ra cãi vã. Trong cơn tức giận, Phú vớ được chày giã cua đánh và dùng dao đâm chị Phúc. Nạn nhân may mắn được mọi người giải cứu và đưa đi bệnh viện kịp thời nên không ảnh hưởng tính mạng. Còn đối tượng Nguyễn Đức Phú bị Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) tạm giữ để điều tra làm rõ.

Bị đâm vì dám chê khách làng chơi... bất lực

Đối tượng khách làng chơi côn đồ đó là bị cáo là Nguyễn Minh Quang (27 tuổi, quê Vĩnh Long) - một gã trai tân làm nghề tự do. Vào năm 2010, trong những lần ghé quán “cà phê thư giãn” trên đường Phó Cơ Điều (phường 3, TP.Vĩnh Long), Quang đã "bắt bồ" với nữ tiếp viên tên T. - một cô gái đã có chồng con. Hai người lén lút quan hệ bất chính với nhau, bất cứ khi nào Quang có nhu cầu thì cứ “nháy” vào máy của T. Bãi đáp của họ là các nhà trọ rẻ tiền, mỗi lần “tàu nhanh” Quang trả T. 200.000 đồng.

Bị cáo khai trước tòa, có một câu chuyện tế nhị mà bị cáo không dễ nói ra, ấy là cái gọi là “bản lĩnh đàn ông” của Quang không được dũng mãnh cho lắm. Điều này khiến Quang cảm thấy xấu hổ và mặc cảm. Đã vậy, có lần tâm sự với T. xong, Quang đọc thấy rõ sự giễu cợt trong ánh mắt bạn tình. 

Ngày 26/1/2011, Quang nhắn tin hẹn T. tới một nhà trọ ở xã Long Phước (huyện Long Hồ). Nhưng lần này, trước khi đến chỗ hẹn, Quang còn thủ sẵn một con dao với mục đích nếu chưa thỏa mãn mà người tình đã đòi về thì hắn sẽ “xử lý”. Mặc dù chưa được “ăn bánh” nhưng Quang đã đưa trước cho T. 400.000 đồng.

Sau khi “lâm trận”, Quang nằm nghỉ một lúc rồi lại tiếp tục đòi quan hệ một lần nữa vì lần trước chưa thấy thỏa mãn. Nhưng T. ngúng nguẩy không đồng ý khiến Quang rất khó chịu. Đã thế, trong lúc tắm, T. còn chê Quang “yếu sinh lý” khiến gã trai trẻ nổi tự ái. Quang đã lấy con dao đâm liên tiếp vào vùng cổ của T. Nạn nhân may mắn thoát được ra ngoài và kêu cứu.

Với hành vi trên, Nguyễn Minh Quang bị TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt mức án 7 năm tù về tội “Giết người”.

Theo Pháp Luật Việt Nam

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91