Xem phim: Gặp gỡ "cô búp bê" Macy Pine



Macy Pine hiện là một cái tên khá hot vì gương mặt cực xinh xắn và tính cách thân thiện, gần gũi.
Họ tên: Hoàng Mây
Nickname: Macy Pine
Tuổi: 20
Đang học ngành Thiết kế, Quảng cáo và Du lịch tại TP.HCM
Sở thích: đam mê tất cả những gì thuộc về nghệ thuật, đặc biệt là thời trang, hội họa, nhiếp ảnh, đóng phim, nhảy và khám phá văn hóa của các nước.
Trang cá nhân Lambretta Face Contest: Macy Pine
Từng lọt Top 20 cuộc thi F-Idol
Là người dẫn đầu lượt bình chọn vòng 1 Lambretta Face Contest và đứng thứ 2 ở vòng 2. 
Là một cái tên đang "hot" vì gương mặt xinh xắn như búp bê, Macy Pine còn được lòng nhiều người vì tính cách thân thiện của cô nàng. Nếu bạn ghé thăm Facebook của Macy Pine, bạn sẽ thấy có cảm tình ngay với sự gần gũi, vui vẻ của Macy. 

Gặp Macy tại một quán cà phê, ấn tượng của chúng tớ là chị ấy rất dễ thương và hiền lành. Macy Pine khá ăn ảnh, vì thế chụp tấm ảnh nào là "duyệt" ảnh đó luôn. Còn về gu thời trang thì chúng tớ thấy Macy chuộng phong cách năng động, mang chút tomboy, cũng có lúc chị ấy ăn mặc dễ thương, nhẹ nhàng và nữ tính. Macy Pine chia sẻ: "Bí kíp riêng trong phong cách thời trang của Macy đó là sự kết hợp những phụ kiện độc đáo, hơi phá cách một chút như nón, giày và đồ trang sức lạ mắt... Điều quan trọng là bạn phải thể hiện sự tự tin khi mặc một bộ đồ với gu thẩm mĩ của riêng mình, sao cho cảm thấy thoải mái nhất. Không nhất thiết cứ phải là những bộ cánh đắt tiền hay cầu kỳ mới có thể trở thành tâm điểm, mà phải biết cách phối hợp, tự làm mới để không nhạt trong mắt mọi người."



Macy Pine được biết đến nhiều nhất từ sau cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện Lambretta - Lambretta Face Contest 2011. Cuộc thi đã khép lại với người chiến thắng là Linh Sunny, tuy nhiên, những người theo dõi cuộc thi đều nhớ tới gương mặt cực kì xinh xắn Macy Pine. Là thí sinh có số vote cao nhất trong vòng 1 và đứng nhì vòng 2, chị Macy đã thu hút khá nhiều sự chú ý bởi gương mặt búp bê của mình. Mặc dù trong cuộc thi Lambretta Face Contest này có sự tham gia của rất nhiều hot girl từ Sài Gòn cho đến Hà Nội, nhưng có thể nói Macy là cái tên được mọi người cực kì yêu quý. Từ một cô nàng mê thời trang, chẳng biết gì về chụp ảnh chuyên nghiệp mà nhờ có Lambretta Face Contest, Macy Pine đã thu hút được rất nhiều bạn teen và khiến không ít bạn mê tít gu thời trang của mình. Macy tâm sự: "Cuối cùng mình cũng biết thế nào là chụp ảnh thời trang và thế nào là chụp ảnh chuyên nghiệp. Cực khổ quá trời quá đất luôn vậy đó! Nhưng bù lại cũng vui cực kì."

Thế mà "đùng" một phát, Macy Pine không tham gia vòng 3 của cuộc thi nữa vì lí do sức khỏe. Chúng tớ cũng đã tranh thủ tâm sự để biết về tâm trạng và nguyên nhân cụ thể. Macy Pine kể là vào trước hôm chuẩn bị tập trung ở Hà Nội cho vòng 3 của Lambretta Face Contest, Macy đang trên đường đi học về nhà thì bị một chiếc xe khác quẹt phải làm cô nàng ngã nhào xuống đất. Khi vào bệnh viện kiểm tra thì bị mấy chú bác sĩ giữ lại luôn vì bị rạn xương đầu gối chân trái, rất may là không nghiêm trọng lắm. Bởi vậy Macy phải hạn chế việc đi lại tối đa để cho mau khỏi. Hiện tại Macy đã có thể đi lại nhẹ nhàng loanh quanh trong phòng, chứ còn đang nghiện thể thao lắm cũng chẳng dám chơi. 

Macy Pine nói: "Lúc ở trong bệnh viện, Macy chỉ mong cho mình đừng bị gì, sợ không tham gia Lambretta Face Contest tiếp được, nào ngờ là không tiếp tục thi được nữa thật!" Đây cũng là nguyên do khiến cô nàng không được gặp bạn bè, các thí sinh ở Hà Nội, tiếc cho công sức cả tháng trời tham gia vòng 1 và 2 mà bây giờ phải bỏ ngang. Đặc biệt cô nàng còn cảm thấy tiếc và có lỗi với 35009 lượt vote mà mọi người đã dành cho mình. Nhưng dù sao mọi người vẫn rất ủng hộ và yêu quý Macy. Chúc Macy mau chóng bình phục để có thể tiếp tục những dự định của mình nhé!






Macy Pine đáng yêu trong bộ ảnh "cổ tích".
 
Khi được hỏi về kế hoạch Tết năm nay, Macy nói có lẽ Macy chẳng đi chơi đâu xa được, mà phải ở nhà với gia đình rồi còn lo cho vài kế hoạch khác cho năm tới. Chắc sẽ rất bận rộn đây... Chúng mình hãy cùng xem những hình ảnh mới nhất của cô nàng cực hot trong Lambretta Face Contest 2011 nhé! 

Macy nhõng nhẽo...
Thỉnh thoảng lại trầm tư một tẹo.


GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91