Xem phim: Công nghiệp tình dục Nhật Bản ‘phát tài’ sau thảm họa



Trong khi các ngành sản xuất của Nhật Bản phải vất vả để hồi phục sau thảm họa động đất, sóng thần, công nghiệp tình dục lại ung dung “phát tài” ngay tại những mảnh đất bị tàn phá nhiều nhất. 


Giới truyền thông Nhật Bản cho biết, những vùng chịu thiệt hại nặng nề của động đất, sóng thần như Miyagi, Iwate và Fukushima lại có ngành công nghiệp tình dục vô cùng nở rộ. Hàng loạt hàng quán chuyên đáp ứng nhu cầu “giải khuây” của cánh mày râu mọc lên như nấm. 



Một khu đèn đỏ tại Nhật Bản. 

Điển hình là tại Sendai, tỉnh Miyagi, số lượng các tụ điểm này tăng gấp bội so với thời điểm trước thảm họa. Trong đó, quán “Mamasanu” được đánh giá là làm ăn rất phát đạt. Nếu trước đây, khách làng chơi thường lui tới mỗi tháng một, hai lần để vui vẻ với các cô gái trẻ đẹp thì sau trận động đất lịch sử, số lượng khách đã trở nên đông nghịt với tần suất dày đặc. Thảm họa đã qua hơn 10 tháng, những vùng gặp nạn dần được khôi phục khi hàng loạt kỹ sư và công nhân tới ba tỉnh này tham gia kế hoạch tái tạo cảnh quan. Theo thống kê, đó là đối tượng chính thường xuyên xuất hiện tại các tụ điểm tình dục, khiến ngành công nghiệp này thêm phần nở rộ. 


Ngoài ra, những người đàn ông bản địa trở về quê nhà sau thời gian dài đi lánh nạn cũng trở thành khách hàng quen thuộc tại các quán mại dâm. Một nhân tố khác khiến công nghiệp tình dục rất phát triển tại Miyagi, Iwate và Fukushima là số gái mại dâm tại đây tăng lên đáng kể. Dù còn khá hoang tàn sau thảm họa, đây được xem là những mảnh đất màu mỡ cho nhiều cô gái trẻ tìm kiếm cơ hội làm giàu. Theo thống kê năm 2011 của Viện Nghiên cứu văn hóa Tokyo, Nhật Bản trên gần 1.200 nữ sinh, trong số 40 ngành nghề được ưa thích, công việc tiếp rượu tại các nhà hàng đứng thứ 12, cao hơn hẳn so với các ngành nhân viên văn phòng (xếp thứ 18) và y tá (xếp thứ 22). 


Đất Việt

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91