Xem phim: Trí Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp quyết định 'Cưới ngay kẻo lỡ'



Thảo nào dạo này hai anh chị dính nhau như 'hình với bóng'!


Sau hai "bom tấn" khá thành công về nội dung lẫn doanh thu Để mai tính và Long Ruồi, đạo diễn Charlie Nguyễn quyết định bắt tay vào dự án phim tình cảm hài thứ ba Cưới ngay kẻo lỡ. Khác với hai bộ phim trước, lần này thủ vai chính trong Cưới ngay kẻo lỡ chính là nam diễn viên hành động Johnny Trí Nguyễn, cũng là em ruột của đạo diễn Charlie Nguyễn. Đây là vai diễn hài thứ 3 của Trí Nguyễn sau Hồn Trương Ba Da Hàng Thịtvà Nụ hôn thần chết.
Sát cánh cùng Trí Nguyễn trong bộ phim có cái tên khá thu hút này là Đinh Ngọc Diệp. Thảo nào thời gian gần đây hai anh chị gắn với nhau như "hình với bóng". Trong buổi họp báo Lời nguyền huyết ngải gần đây hai người còn ôm chầm lấy nhau thắm thiết nữa chứ!
Cưới ngay kẻo lỡ là câu chuyện tình cảm hài hước xoay quanh Sơn (Trí Nguyễn ) và Linh (Đinh Ngọc Diệp). Sơn là một nhiếp ảnh gia trẻ tài năng đẹp trai, vây quanh anh là vô số các chân dài xinh đẹp, thế nên Sơn sống như một dân chơi không coi trọng tình cảm. Còn Linh là biên tập ảnh của một tạp chí thời trang lớn đã đính hôn. Công việc mang họ đến với nhau, ban đầu chỉ là mối quan tâm nghề nghiệp, nhưng dần dần tình cảm đã nảy nở giữa họ.
Chộp khoảnh khắc nhìn nhau đắm đuối của hai anh chị í tại phim trường đây!
Một điều khá bất ngờ, hôm qua 15/1 là ngày sinh nhật của danh hài Tấn beo, cũng tham gia trong bộ phim nên Đinh Ngọc Diệp quyết định tổ chức sinh nhật cho "ông anh" của mình ngay tại phim trường.
Nhận được bánh sinh nhật từ tay người đẹp, nam danh hài trước giờ chỉ quen mang đến tiếng cười cho khán giả đã xúc động không nói nên lời.
Cận cảnh bánh sinh nhật nhí nhảnh vô cùng do chị Ngọc Diệp chọn đây ạ!
Đoàn làm phim có một ngày ăn mừng vui nổ trời và cũng đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng.
Ngoài hai diễn chính là Đinh Ngọc Diệp, Trí Nguyễn, phim còn có sự góp mặt của danh hài Tấn Beo, nữ diễn viên gạo cội Thanh Thủy, Nguyễn Chánh Tín, Thái Hòa và Diễm My. Phim sẽ được làm hậu kỳ tại nước ngoài và công chiếu trên cả nước vào dịp lễ 30/4/2012.
Theo  ione

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91