Xem phim: Clip "hỏi xoáy đáp xoay" của hai bạn học sinh



Clip "hỏi xoáy đáp xoay" của hai bạn học sinh

Clip 'hỏi xoáy đáp xoay' của hai bạn học sinh | hay88.com
Kiểu trò chuyện đầy hài hước của hai cậu học sinh lớp 11 xoay quanh những kiến thức học đường rất đơn giản nhưng không kém phần hóm hỉnh, xen kẽ lại có các câu hỏi "loanh quanh" trong cuộc sống đã khiến không ít teen thích thú sau khi xem xong đoạn clip dài hơn 13 phút.

Bạn nam đeo kính trong clip đóng vai người hỏi tên Xoáy và bạn nam ngồi cạnh bên trong vai giáo sư Xoay. Thế là cuộc trò chuyện khiến người khác phải ôm bụng cười bắt đầu! "Mở hàng" là những câu theo kiểu hỏi nhanh đáp nhanh như: "Số 0 xuất hiện đầu tiên ở đâu, quy luật phân li của ai sáng tác, thế chiến thứ 2 diễn ra năm nào, ai là người hát ca khúc Khóc,...?


Rồi lần lượt các bạn còn tự chế ra những câu hỏi do khán giả gửi về với toàn kiểu hỏi xoáy đáp xoay nên chẳng ai có thể nhịn được cười. Trong đó có câu hỏi khiến giáo sư Xoay toát cả mồ hôi hột: "Có 3 con lợn nuôi cạnh nhà, con lợn đen thì gọi là trắng, con lợn trắng thì gọi là đen, con lợn trắng đen thì vẫn gọi là đen trắng. Vậy khi chủ nhà gọi "đen trắng" thì con nào sẽ ra?", Giáo sư Xoay nhanh nhảu trả lời: "Con đen tên trắng, con trắng tên đen mà con kia cũng tên đen trắng thì chắc 3 con này cũng chạy ra thôi..." Nhưng theo đáp án chương trình lại chẳng con nào chạy ra vì: "Lợn nó không biết tiếng người". Giáo sư Xoay bị nhân vật Xoáy đá đểu rằng đang bị mất ngủ nên vẫn chưa đủ tỉnh táo để trả lời dạng câu hỏi này.

Sau khi cực kì thích thú với đoạn clip, cũng như bái phục khả năng ăn nói đầy duyên dáng của hai cậu học sinh. Cộng đồng mạng đã đi tìm nguồn gốc của đoạn clip và được cho là của lớp 11A1 K37 trường THPT Hoa Lư, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. 




GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91