Xem phim: Siêu hot: Clip Táo quân 2012 bị 'hung thần' xe buýt ức hiếp



'Hung thần' lái xe đưa Táo quân lên chầu trời thẳng chân đạp khách khỏi xe.
Theo truyền thống hàng năm cứ đến ngày 23/12 âm lịch hàng năm thì các Táo lại cưỡi cá chép lên Thiên Đình hội họp, báo cáo với Ngọc Hoàng tình hình hạ giới sau một năm. Nhưng năm nay, các Táo sẽ không cưỡi cá chép lên trời mà thay vào đó sẽ đi bằng chiếc xe buýt - nỗi ám ảnh của giao thông năm 2011.
Các Táo cải trang thành thường dân, những “hung thần” phụ xe không nhận ra nên vẫn “ra tay” ức hiếp như thói quen hàng ngày. Xe chạy vòng vèo lạng lách khiến Táo bà Vân Dung, Minh Hằng “nôn ọe” lên xuống còn Táo Quang Thắng bị dọa "tẩn" khi định tự ý nhảy xuống lúc chưa có lệnh của nhà xe. Hành khách nào muốn xuống thì bị bắt phải quỳ mới cho xuống xe. Đây là câu chuyện có thật từ chuyến xe buýt chạy tuyến Bến xe Mỹ Đình - Bến xe Gia Lâm làm nhục hành khách hồi tháng 10/2011.
Táo Quang Thắng bị sút văng khỏi xe không thương tiếc.
Các chi tiết trong vở kịch được xây dựng dựa trên những sự việc nổi cộm về văn hóa xe bus năm 2011: hàng loạt các vụ tai nạn do xe bus công cộng đi ẩu, lái xe phụ xe đánh người không kể nam, nữ từ xây xát, thâm tím mắt đến phải nhập viện...
Táo quân 2012 được ghi hình vào ngày 14-15/1 tại Hà Nội, các nghệ sĩ và ê kíp thực hiện chương trình đã gấp rút tập luyện chuẩn bị từ trước đó. Lịch tập luyện thường diễn ra thường từ 6h tối hôm trước và kéo dài cho đến tận sáng hôm sau vì khoảng giờ đó các diễn viên mới tập trung được đầy đủ. Luyện tập vất vả, luôn trong tình trạng thiếu ngủ mệt mỏi, các Táo rất hăng say để đáp lại sự yêu mến và mong chờ được xem Táo cuối năm của khán giả cả nước. Chương trình Táo quân sẽ phát sóng trong đêm 30 Tết.
Clip: Táo quân bị 'hung thần' xe buýt ức hiếp



GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91