Xem phim: ‘Phải nhớ’ khi quan hệ bằng miệng



Để an toàn cho bạn và bạn tình thì trước khi quan hệ bằng miệng bạn nên nhớ một số điều.

Quan hệ bằng miệng là một trong những nguy cơ lây bệnh qua đường tình dục. Do đó, dù cho có thích và ưu ái kiểu quan hệ này đi bao nhiêu chăng nữa, bạn cũng nên lưu ý một số điều để đảm bảo an toàn tình dục cho bạn và bạn tình.

Dưới đây là những điều nên chú ý khi quan hệ bằng miệng:

1. Quan hệ bằng miệng là gì?

Nhiều người trong số chúng ta cứ nghĩ rằng mình hiểu rõ về quan hệ bằng miệng nhưng thực chất không hoàn toàn vậy. Bạn nghĩ rằng đó là hành động dùng lưỡi thay cho bộ phận sinh dục? Thực chất, khoa học gọi đây là hiện tượng "khẩu giao", là hình thức quan hệ dùng miệng (ba gồm môi, răng và lưỡi) tiếp xúc với các cơ quan sinh dục của bạn tình trong quá trình quan hệ.

2. Nguy cơ cao lây bệnh qua đường tình dục?

Theo nghiên cứu tại Mỹ, tỷ lệ bệnh nhân chết do ung thư vòm họng từ việc quan hệ tình dục bằng miệng còn cao hơn số người chết vì thuốc lá, do đó, đây là một dạng quan hệ khá nguy hiểm và cần phải cẩn trọng khi thực hiện nó.

Quan hệ tình dục bằng miệng cũng là nguyên nhân gây bệnh HIV, AIDS khá cao. Do đó, bạn cần phải biết cách bảo vệ mình và bạn tình thì hãy lựa chọn cách quan hệ này, nếu như không muốn bị nhiễm các bệnh xã hội.

3. Tuyệt đối không quan hệ bằng miệng với gái làng chơi

Phần đông nam giới ai chẳng có lúc đi "hoa lá cành", "bóc bánh trả tiền", song nếu như bắt buộc bạn phải làm cách đó để giải quyết nhu cầu thì cũng không nên chọn cách quan hệ bằng miệng. Đừng bao giờ thử kiểu này với gái làng chơi nếu như bạn vẫn còn cảm giác sạch bẩn và vẫn muốn mình có khả năng sinh sản với vợ con sau này.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
4. Nên thỏa thuận trước khi quan hệ bằng miệng

Quan hệ bằng miệng có thể khiến phụ nữ không thích hoặc cảm thấy ghê tởm, do đó, không nên ép buộc hay năn nỉ cô ấy đồng ý. Tốt nhất, nên gợi ý và cho cô ấy thấy những cảm xúc có lợi khi làm theo cách này. Chỉ khi nào, hai người cảm thấy thống nhất và thoải mái thì hãy chọn cách 'yêu' bằng miệng. Bởi nếu như, nàng không hứng, cô ấy sẽ tỏ thái độ ghê sợ 'cậu bé' của bạn thì việc quan hệ bằng miệng mất vui.

5. Cần học hỏi kĩ năng trước

Quan hệ bằng miệng không đơn giản như kiểu quan hệ truyền thống thế nào cũng xong. Nó phức tạp và cần sự tế nhị, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Vì thế, bạn cần phải tham khảo sách báo, phim ảnh trước khi thực hiện cách quan hệ này. Nên chú ý với những cái răng, lưỡi của bạn để không làm đau bạn tình. Bởi nếu không, rất có thể vùng nhạy cảm của một trong hai người sẽ phải đau đớn.

6. Có thể giữ được trinh tiết

Trong một số trường hợp quan hệ bằng miệng có thể tránh được việc mất trinh. Tuy nhiên, nếu như người nam làm mạnh quá thì phụ nữ cũng có thể rách màng trinh. Và vì vậy, đây không hẳn là một cách tuyệt đối an toàn. Nói chung, nếu như đã xác định cởi bỏ quần áo thì việc giữ gìn trinh tiết là khá vô lý và khó thực hiện.

7. Khó có thai

Quan hệ bằng miệng có thể giúp bạn tránh thai, đây có thể là sự lựa chọn của một số cặp đôi trong trường hợp không muốn có em bé, tuy nhiên, xét về lâu dài, bạn chỉ nên quan hệ bằng miệng trong một số trường hợp khi muốn làm mới tình cảm, hay thay đổi khẩu vị. Vẫn nên chọn kiểu 'yêu' truyền thống để phòng tránh bệnh tật và đảm bảo sự an toàn cho cả hai người.
 
Theo Eva

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91