Xem phim: Clip 'chuyện tình sticker' cực ngọt ngào làm cảm động cư dân mạng



Tình yêu của họ bắt đầu bằng việc cố gắng bắt chuyện với cô gái của chàng trai, sau đó họ trao đổi những sticker với những dòng chữ cực dễ thương

Đoạn clip được rất đông du học sinh Việt Nam làm lại đó!
Clip có tên là Love Language" – "Ngôn ngữ tình yêu, do một nhóm du học sinh châu Á tại Mỹ thực hiện. Họ đồng thời cũng là những người sáng lập dự án hoạt tình nguyện The Jubilee Project – một dự án làm phim vì hoạt động xã hội. Clip của họ nhận được nhiều lời “tấm tắc” của cư dân mạng, còn link thì được share đi liên tục trên các diễn đàn, mạng xã hội. 
Clip là câu chuyện tình yêu đến một cách tình cờ từ một... chiếc ghế bành tại công viên. Khi một cô gái ngồi ở đấy đeo headphone, chơi trò Sudoku trên tạp chí thì một chàng trai đến ngồi cạnh để đọc báo. Và rồi tình yêu của họ bắt đầu bằng việc cố gắng bắt chuyện với cô gái của chàng trai, sau đó họ trao đổi những sticker với những dòng chữ cực dễ thương, vì thế cư dân mạng vẫn dí dỏm gọi vui rằng clip này là “Chuyện tình sticker”. Nhóm làm phim The Jubilee Project nói về clip của mình trên trang Youtube rằng: “Có những khoảnh khắc trong cuộc sống mà đôi khi chúng ta cảm thấy đó là một sự kết nối khó có thể miêu tả. Nhưng làm thế nào để chúng ta biết nó một cách chắc chắn!? Và đây là câu chuyện về một chàng trai gặp một cô gái rồi họ đem lòng yêu thương nhau".

Câu chuyện bắt đầu từ lúc 2 người tình cờ ngồi cùng trên một chiếc ghế tại công viên.
Cuộc trò chuyện đặc biệt đầu tiên của 2 người.

Câu chuyện tình yêu này nghe qua tưởng chừng đơn giản nhưng điều làm nên độ “hot” của clip chính là thông điệp chứa đựng trong đó. Hiện tại clip đã nhận được hơn 3700 comment và hơn một triệu rưỡi lượt view trên Youtube. Để biết được vì sao clip Love Language đã được yêu thích nhiều như thế, bạn hãy cùng xem clip và để lại comment cho chúng tớ thông điệp mà bạn nhận được từ clip nhé.


 Câu chuyện tình yêu mang tên Sticker khiến nhiều người khen phải cảm động.
Đặc biệt, trước sự ý nghĩa và thú vị của clip mạng lại, đã có rất nhiều clip “Remake” – làm một clip khác dựa trên clip Love language gốc. Trên Youtube, đã có hơn 20 clip phiên bản “Remake” được thực hiện bởi đa số là sinh viên châu Á, họ đều nói về việc làm lại clip là để cổ vũ cho ý tưởng và thông điệp của clip Love Language của những nơi họ đang sống. Điều nay cho thấy sức ảnh hưởng lớn của clip Love Language, qua đó nhiều người đã nói rằng ”Chỉ từ những ý tưởng đơn giản".

Hàng loạt clip remake của du học sinh Việt Nam.

  


Clip này có tên là "Burning Love", cũng là một trong những clip khá ý nghĩa được “remake” lại từ clip Love Language.
Theo Pháp Luật Xã Hội

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91