Xem phim: "Yêu nữ" giết thai phụ lĩnh án tù chung thân



Phiên tòa xét xử vụ án mạng giết thai phụ mang bầu hơn 8 tháng tuổi hôm nay vô cùng căng thẳng và ồn ào, cuối cùng đã khép lại với án chung thân được tuyên cho nữ sát thủ Hồ Nhật Linh.

Tiếp diễn biến của phiên tòa sáng nay, đầu giờ chiều ngày 13/1, TAND tỉnh Quảng Bình đã tuyên mức án tù chung thân đối với Hồ Nhật Linh về tội “giết người”, 7 năm tù giam về tội “cướp tài sản”; bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 199.550.000 đồng. Tổng hợp mức hình phạt của hai tội là mức án tù chung thân.
 
Chủ tọa phiên tòa cũng đã tiếp thu những ý kiến của gia đình và luật sư bảo vệ người bị hại về ý kiến có đồng phạm trong vụ án. TAND tỉnh Quảng Bình sẽ gửi những ý kiến đó lên VKSND, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này tiếp tục điều tra vụ án. 
 
Nhận bản án chung thân, Hồ Nhật Linh cúi đầu đầy hối cải. Gia đình nạn nhân có phần chưa hài lòng với bản án được tuyên song phần đông dư luận đã đồng tình với hình phạt kẻ sát nhân phải nhận.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại phiên tòa xử vụ giết thai phụ mang bầu 8 tháng tuổi gây xôn xao dư luận Quảng Bình thời gian qua:
Lực lượng công an phải rất vất vả để giữ trật tự đám đông kéo tới theo dõi phiên tòa

Dù trời mưa và đã quá trưa nhưng dòng người đứng ngoài sân nghe tòa tuyên án vẫn đông nghịt
Linh thành khẩn trước tòa

Hồ Nhật Linh được áp giải ra xe về trại giam sau khi nhận bản án tù chung thân.

GỬI BÌNH LUẬN CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Phim.Xinh3s.com, All Rights Reserved.

Phim được Phim.Xinh3s.com tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.Xinh3s.com is not liable for copyright by any country.
Design by tDesigner91